PDA

View Full Version : Làm trắng da tự nhiên nhờ ăn lựu


pikachu
22-03-2015, 08:13 PM
Acid allagic, một chất chống ôxy hóa được tìm thấy rất nhiều trong quả lựu, có thể giữ gìn da chống lại tác hại của những tia nắng mặt trời.

>> Tắm trắng hiệu quả nhất (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat)
Ăn lựu thường xuyên có thể giúp làn da của chống lại tác hại của tia UV
Nghiên cứu cho thấy, ăn hạt quả lựu có thể giúp cản trở tận gốc sự gây hại của những tia UV. Chính vì công dụng đó mà những nhãn hiệu chăm sóc da lớn đều sử dụng lựu trong quá trình sản xuất, đặc biệt là trong những hàng hóa chống lão hóa.

Kết hợp chăm sóc da với chế độ ăn uống tốt sẽ tăng chất lượng tốt chống lão hóa cho da mặt của bạn lên gấp đôi. Theo nhà sinh vật học Nicolas Perricone của Meriden, Connectticut: Ăn một quả lựu hoặc uống cốc nước quả lựu ép tươi, công thêm việc chăm sóc da mặt với những loại dược – mỹ phẩm có chứa thành phần quả lựu, da bạn sẽ có độ đàn hồi và khoẻ hơn.

Bật mí phương pháp làm trắng da nhanh, an toàn

Để có được làn da trắng sáng mịn màng nhanh chóng, bạn có thể sử dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Bởi làn da bạn sẽ được tắm trắng (http://tamtrangtoanthan.com.vn/) một cách mịn màng hơn nhờ sữa non. Với tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng hồng tự nhiên. Công nghệ tắm trắng này được rất nhiều ngôi sao lựa chọn vì nó sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da láng mịn, trắng sáng.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá tắm trắng toàn thân (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/gia-tam-trang-toan-than-tai-tham-my-vien-kangnam-la-bao-nhieu)

>> Tắm trắng có hại cho da không (http://tamtrangtoanthan.com.vn/hoi-dap/tam-trang-mot-lan-duy-nhat-co-hai-cho-da-khong)