PDA

View Full Version : 23.3 Chiêm ngưỡng vòng 3 căng tròn của MỸ NHÂN VIỆT


alinhdd01
23-03-2015, 12:29 PM
Hãy cùng chiêm ngưỡng những vòng 3 căng tròn của MỸ NHÂN VIỆT qua bài viết dưới đây bạn nhé!
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/03/chiem-nguong-vong-3-cang-tron-cua-bat-dai-my-nhan-showbi-viet1-200x300.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam - Đẳng cấp - Sang trọng - Uy tín Thẩm mỹ viện KANGNAM tự hào là trung tâm thẩm mỹ đẳng cấp, uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ Bác sĩ giỏi trong và ngoài nước,
cùng cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ hiện đại...

Ngọc Trinh sở hữu vòng 3 khủng (http://nangmongnoisoi.vn/cung-chiem-nguong-nhung-cap-mong-sieu-khung-cua-sao-hollywood)
Sở hữu số đo vòng 3 là 91, Ngọc Trinh được xem là 1 trong những mỹ nhân có vòng 3 đẹp nhất showbiz Việt. Cô đã có lần tuyên bố rằng: “Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên và trong showbiz không có người thứ 2”. Ngay sau đó đã có rất nhiều quan điểm cho rằng Ngọc Trinh đã quá tự kiêu với vòng 3 của mình. Tuy nhiên, người đẹp lại 1 lần khẳng định thêm: “Tôi nghĩ ai cũng tự hào nếu bản thân họ có được một giá trị nào đó mà xã hội vẫn đang tôn vinh. Chẳng phải rất nhiều cô gái, nhiều phụ nữ đang tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để cho mình đẹp hơn hay sao? Vòng 3 của tôi đẹp, chẳng mất đồng phẫu thuật thẩm mỹ nào mà vẫn đẹp, vậy là lời rồi đó.”
Hoàng Thùy Linh sở hữu vòng 3 đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/vong-3-dep-co-noi-len-tinh-cach-va-con-nguoi-cua-ban)
Tuy sở hữu chiều cao có 1m 60 nhưng Hoàng Thúy Linh lại có 1 vòng 3 căng tròn rất tự nhiên. Hơn nữa, cô luôn biết tận dụng những thế tạo dáng đẹp và hấp dẫn để bù lại thiệt thòi về chiều cao khiêm tốn của mình. Và chẳng thể phủ nhận rằng, vòng 3 căng tròn này đã giúp cô diễn đạt thành công những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.
Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu vòng 3 căng tròn với số đo là 95 cm, quả là con số mà nhiều người ước mơ. Khi xuất hiện trước công chúng, Mai Phương Thúy luôn biết cách tạo dáng thân để khoe vòng 3 khủng của mình.
Khổng Tú Quỳnh
Tuy không còn xuất hiện nhiều trên truyền nghe đâu trước đây nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhờ vòng 3 căng tròn và quyến rũ. Trong buổi ra mắt “Không nói được”, người ái mộ có thể thấy rằng Khổng Tú Quỳnh đã trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn xưa rất nhiều.
TÌM HIỂU THÊM: quần lót độn mông nữ (http://nangmongnoisoi.vn/quan-lot-don-mong-cho-nu-co-gay-ngua-hay-khong)