PDA

View Full Version : 23.3 Chăm sóc thế nào sau xăm mí mắt?


Hgnamhp01
23-03-2015, 01:23 PM
3 tháng trước em đã đi xóa xăm và lần này cũng định đi xăm lại. Em muốn hỏi chuyên mục nên chăm chút thế nào sau xăm mí mắt vậy ạ để tránh bị nhòe và hỏng như lần trước. Chuyên mục giúp em với! Em cảm ơn chuyên mục (Lan – Hà Nội)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/02/chuyen-gia-lam-dep-noi-gi-vve-tinh-tham-my-cua-phun-xam6-300x200.jpg
TÌM HIỂU DỊCH VỤ XĂM liên can ĐẾN MẮT KHÁC: Điêu khắc chân mày đẹp (http://phunxamthammy.info/dieu-khac-long-may) VÀ xăm mí mắt đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-duoi-giai-phap-hoan-hao-nhat-cho-doi-mat-dep)

Thẩm mỹ viện Kangnam liên tục chiêu sinh các lớp dạy phun xăm môi, xăm mí mắt, phun thêu chân mày…với mong muốn đem lại cơ hội việc làm
Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức điểm trang vĩnh viễn giúp đường mí đậm hơn, nhờ đó ánh mắt trông to tròn, sắc sảo, đẹp thiên nhiên thay thế cách điểm trang mí mắt thường ngày. Tuy xăm mí mắt là 1 kỹ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tường tận và con mắt thẩm mỹ rõ của người thực hiện. Bằng công cụ chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi ở đầu là 1 mũi kim siêu nhỏ, bên trên chứa bầu mực nhẹ nhàng xăm lên mí mắt. Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ gian lậu ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet giúp đôi mắt trở thành to tròn hơn.
chăm sóc thế nào sau xăm viền mí mắt (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat)?
săn sóc sau xăm mí mắt là 1 bước rất quan yếu, tuy không phức tạp nhưng bạn cần tuyệt đối làm theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra như viêm nhiễm, màu mực bị nhòe, kết quả không duy trì được lâu…
>> Thứ nhất: Sau xăm mí mắt, mắt sẽ có cảm giác hơi căng tức do tác dụng của thuốc tê. Tuy nhiên, cảm giác này cũng mất đi chóng vánh. Để bảo vệ đôi mắt, bạn nên hạn chế xem ti vi, đọc truyện, sử dụng máy tính trong thời kì đầu.
>> Thứ hai: Bảo vệ vùng da xăm tránh bụi bẩn và những tác động bên ngoài, không cho nước dính vào vùng da xăm.
>> Thứ ba: Hạn chế ăn đồ nếp, trứng, thịt gà, thịt bò, caffe…thực hành chế độ nghỉ ngơi hợp lý, khoa học
>> Thứ tư: Tránh rụi mắt trong mấy ngày đầu.
từng lớp ngày một hiện đại, con người càng không có nhiều thời gian coi ngó cho chính mình. Thấu hiểu được điều này, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng ứng dụng thành công kỹ thuật xăm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Hy vọng rằng với những thông báo hữu dụng trên, bạn đã tìm ra câu đáp cho câu hỏi săn sóc thế nào sau Xam mi mat tren (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat). Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tham mưu, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.