PDA

View Full Version : Chuyên gia doanh nghiệp chia sẻ cùng bạn


bqt208
23-03-2015, 02:41 PM
Một trong những bước cơ bản nhất trong cuộc sống của mọi khởi động được xây dựng đội bóng hoàn hảo nhưng điều này là không dễ dàng. Bạn phải tìm thấy sự pha trộn phải của ổ đĩa và kỹ năng để đưa doanh nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo trong khi sàng lọc cho phù hợp với văn hóa.
http://static.laodong.com.vn/Uploaded/vudangthanhh ai/2013_04_01/4_1.jpg.ashx?width=660
Để đơn giản hóa quá trình này, các doanh nhân thường hướng sự chú ý của họ tới các kỹ năng của một ứng cử viên đầu tiên, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu - có nghĩa là, nếu họ biết được các kỹ năng để tìm kiếm. thiết kế profile (http://memilus.com/service/dich-vu-thiet-ke-profile/)
Đưa công ty của tôi BloomBoard, một nền tảng cho phát triển giáo dục, ví dụ. Là một công ty phần mềm, bạn sẽ nghĩ rằng những nỗ lực tuyển dụng của chúng tôi sẽ tập trung vào việc thuê "gây rối" từ không gian công nghệ cao. Nhưng hầu hết các khách hàng của chúng tôi làm việc trong ngành giáo dục, do đó nhóm của chúng tôi là sự cân với cựu giáo viên và các quản trị viên. Đối với nhiều phần khởi động, bao gồm cả chúng ta, những ngành công nghiệp quan tâm vấn đề vô cùng.
Bằng cách thuê những người được thúc đẩy bởi sứ mệnh của chúng tôi, chúng tôi có thể tiếp tục lái xe một nền văn hóa công ty bắt nguồn từ niềm đam mê cho việc trang bị cho các trường học với các giáo viên hiệu quả hơn. thiết kế profile công ty (https://www.youtube.com/watch?v=z958UenZU3Q)
Những lợi thế của việc thuê trong ngành công nghiệp mục tiêu của bạn
Khi bạn thuê trong thị trường mục tiêu của bạn, bạn mang trong người hiểu trực tiếp những vấn đề bạn đang cố gắng để giải quyết cho cơ sở khách hàng của bạn. Các chuyên gia thường nguồn của bạn tốt nhất để xác định những gì đang ốm yếu khác trong ngành công nghiệp, do đó, có họ về nhân viên của bạn là điều cần thiết.
Bởi vì các chuyên ngành đã bước đi bộ, họ có thể nói chuyện nói chuyện, mà là rất quan trọng để xây dựng lòng tin với đối tượng mục tiêu của bạn. Khách hàng có thể nhận ra một kẻ mạo danh từ dặm và ngôn ngữ không chân thực là một dấu hiệu. Sử dụng ngôn ngữ sai cũng có thể làm cho-hay-phá vỡ một cuộc gọi bán hàng hoặc sân và ra lệnh nhận thức thương hiệu của khách hàng.
Ngoài sự hiểu biết ngành công nghiệp và hiểu biết từ vựng của mình, các chuyên gia ngành công nghiệp cũng có thể liên quan đến khách hàng của bạn trên một mức độ sâu hơn. Họ đã ở đó, và niềm đam mê của họ đối với ngành công nghiệp thúc đẩy cam kết hơn cho người dùng của bạn, tăng cường sứ mệnh và văn hóa của bạn. Bạn muốn công ty của bạn để có được phía trước? Thuê người thông minh hơn bạn.
Xây dựng đội ngũ đồng cảm hơn thiết kế profile chuyên nghiệp (https://vimeo.com/122435716)
Nuôi dưỡng một bầu không khí mà đặt quan điểm của người sử dụng đầu tiên bắt đầu với việc thu hút và định vị các tài năng đúng ngành công nghiệp. Dưới đây là một số cách bạn có thể thúc đẩy tư duy cảm thông trong tổ chức của bạn:
Dẫn đầu với nhiệm vụ của bạn: Thường xuyên hơn không, những người đam mê về một ngành công nghiệp được các chuyên gia ngành công nghiệp trước khi gia nhập một công ty bên ngoài, và họ tin vào những nguyên nhân trên hết. Nếu bạn muốn thu hút sự tốt nhất trong ngành công nghiệp, làm cho nó ngang nhiên rõ ràng rằng công ty của bạn bao trùm các nguyên nhân. Trong thực tế, gần 60 phần trăm của Millennial tìm kiếm sử dụng lao động có trách nhiệm xã hội phù hợp với các giá trị riêng của họ.

Thể chế hóa các quan điểm học viên: Bạn càng nhấn mạnh tầm quan trọng của quan điểm của người học viên vào nhóm của bạn, càng có nhiều mục tiêu nỗ lực của bạn sẽ được giải quyết tốt các vấn đề phải theo thứ tự đúng. thiết kế catalog (http://memilus.com/service/dich-vu-thiet-ke-catalog/)
Hãy ra khỏi văn phòng: Bất kể những gì bạn nghĩ rằng bạn biết về người dùng của bạn, không có gì cung cấp cùng một mức độ sâu như quan sát họ tận mắt. Bằng cách thuê các chuyên gia ngành công nghiệp, bạn gõ vào một mạng lưới các xét nghiệm có thể cung cấp một cái nhìn tốt hơn về cách thức sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động trên thị trường, trong đó có thể hướng dẫn con đường của bạn về phía trước.
http://www.doanhnhansaigon.vn/ic/a/w620h405f1c1-files-articles-2012-1068556-a.jpg

Các công ty cần phải thông cảm với người dùng của họ để kiếm được sự tin tưởng và sự chú ý của họ. Nếu không ai trong số các thành viên trong nhóm của bạn có kinh nghiệm sâu trong ngành công nghiệp mục tiêu của bạn, bạn có thể không có thể cộng hưởng với khán giả của bạn đích thực. Đối với chúng tôi, có cựu giáo viên và các quản trị viên trong nhóm của chúng tôi mượn cái nhìn sâu sắc không thể tin vào những điểm đau các nhà giáo dục phải đối mặt và những trở ngại tiềm ẩn trong hệ thống giáo dục. thiết kế brochure (http://memilus.com/service/dich-vu-thiet-ke-brochure/)
Thay vì chỉ dựa vào Silicon Valley-loại để làm gián đoạn công nghiệp của bạn, nhận ra những phẩm chất độc đáo mà các chuyên gia ngành công nghiệp có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn. Người đóng góp lớn nhất cho thành công của một công ty là tài năng của mình.