PDA

View Full Version : 5 thói quen cuối tuần của các nhà doanh nghiệp thành công


bqt208
23-03-2015, 02:47 PM
Doanh nhân thành công biết rằng những thói quen tốt không bắt đầu vào thứ Hai và kết thúc vào ngày thứ Sáu. Doanh nhân mong đợi để làm việc nhiều giờ hơn so với bất cứ ai khác, nhưng họ cũng biết rằng họ phải cung cấp nhiên liệu thành công đó.
Trong khi nghiên cứu để so sánh thói quen cuối tuần của tôi cho những doanh nhân thành công khác, tôi tìm thấy bài viết này LifeHack mà dạy nhiều thói quen cực kỳ có giá trị, một số trong đó tôi đã nhận thấy trong thói quen của riêng tôi. thiết kế brochur (http://memilus.com/service/dich-vu-thiet-ke-brochure/)e
5 điều bạn đang làm sai Mỗi Morning:
Ở đây, tôi sẽ làm sáng tỏ về một số những thói quen làm việc tốt nhất trong cuộc sống của tôi cũng như một số người khác mà tôi đã tìm thấy có giá trị.
1. Tìm một nghi thức nạp tiền
Tìm một nghi thức mà bạn có thể làm theo mỗi cuối tuần khiến bạn cảm thấy sạc. Cho dù đó là một chế độ tập luyện, âm nhạc hay thời gian với gia đình của bạn, sau đây là một nghi lễ có thể tiếp sinh lực cho bạn trong tuần trước. Doanh nhân thành công biết rằng, giống như một chiếc xe, họ không thể đi xa trên trống. thiết kế brochure chuyên nghiệp (http://memilus.com/service/dich-vu-thiet-ke-brochure/)
2. Dành thời gian trong cô độc
http://www.geek.com/gearlog/images/bill-gates_lying.jpg
Nó cung cấp cho bạn một cơ hội để suy nghĩ, sắp xếp ra vấn đề và kế hoạch mà bạn muốn có trong tương lai. Đây có thể là một cơ hội tuyệt vời để ghi miễn phí hoặc tạp chí. Các chuyên gia đồng ý rằng văn bản miễn phí trong suốt thời gian theo lịch trình thường xuyên có thể dẫn đến câu trả lời cho vấn đề, phát hiện mục tiêu và sự hiểu biết mới hướng cho tương lai.
3. Không có thiết bị cho một ngày
Đi một ngày thứ bảy hoặc chủ nhật và chọn để tháo. Nghỉ ngơi từ các thiết bị của bạn trong một ngày là có lợi cả về tinh thần và thể chất. Thường xuyên được kết nối và kiểm tra email, phương tiện truyền thông xã hội và những nơi bạn truy cập trực tuyến có thể tiêu hao năng lượng của bạn và cả sự sáng tạo của bạn. Lựa chọn để phát hành các cảnh giác siêu liên tục từ việc kết nối sẽ tạo các phép bạn sống cuộc sống trong thời gian thực, dẫn đến các triển vọng mới và một sự tăng năng suất. thiết kế brochure đẹp (https://vimeo.com/122436317)
4. Phản ánh
Bạn đã làm gì tốt trong tuần vừa qua và những gì bạn đã làm gì sai? Làm thế nào bạn sẽ được tốt hơn trong tuần tới? Phản ánh về các tuần vừa qua cung cấp những doanh nhân thành công các cơ hội để xác định các hoạt động để tiếp tục và để cho đi. Phản ánh là một khoản đầu tư có giá trị thời gian của bạn sẽ giúp bạn thiết lập những mục tiêu sẽ giúp bạn có được đến cấp độ tiếp theo của sự thành công trong các tuần sắp tới. thiết kế profile (https://www.youtube.com/watch?v=WZD_fjtJo3M)
5. Lập kế hoạch tuần của bạn trước
http://wp.appadvice.com/wp-content/uploads/2010/03/0127-steve-jobs-carry-ipad_full_600.jpg
Các nhà doanh nghiệp thành công không chờ đợi cho đến khi buổi sáng thứ hai để lập kế hoạch cho cả tuần. Chủ nhật là ngày hoàn hảo để ngồi xuống và rút ra một kế hoạch. Sau thời gian suy nghĩ về những tuần trước khi chi tiêu, bạn sẽ có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần và muốn đạt được. Sử dụng thời gian này để sắp xếp các nhiệm vụ quan trọng, các cuộc gọi điện thoại và khuôn mặt-đối-mặt các cuộc họp đó phù hợp với mục tiêu của mình. Có kế hoạch ra cả tuần trước như nhiều như bảo vệ một cách hợp lý có thể chống lại các cơ hội bị bỏ lỡ và lỗi tốn kém. thiết kế catalogue (http://memilus.com/service/dich-vu-thiet-ke-profile/)

Năm thói quen cuối tuần xuất hiện rất đơn giản mà bạn có thể bị cám dỗ để loại bỏ chúng là không cần thiết. Nhưng các doanh nhân bắt đầu thêm các thói quen thường lệ cuối tuần của họ sẽ thấy mình bước về phía trước mỗi sáng thứ hai.