PDA

View Full Version : Thế nào là một Sim số hợp phong thủy?


quynhanh
23-03-2015, 04:57 PM
Nhu cầu mua cho bản thân Sim ngày càng tăng mạnh thì mọc ra rất các tiêu chí về Sim số. Khi mà Sim với được xuất hiện thì chỉ có tiêu chí là Sim số đẹp tứ quý còn bây giờ thì Sim số năm sinh (http://simviphanoi.com/loai-77/sim-nam-sinh.vip), sim phong thủy… có rất các các loại sim được đặt ra làm tiêu chí Sim số.

http://simviphanoi.com/noidung/ckeditor/ckfinder/f iles/images/Th%E1%BA%BF%20n%C3%A0o%20l%C3%A0%20m%E 1%BB%99t%20sim%20s%E1%BB%91%20%C4%91%E1%BA%B9p%20h %E1%BB%A3p%20phong%20th%E1%BB%A7y.jpg

Sim số đẹp phong thủy là một trong nhiều loại Sim số đẹp mà được mọi người quan tâm nhiều nhất Những năm vừa qua. các tiêu chí chọn lựa một Sim số hợp phong thủy (http://simviphanoi.com/chi-tiet/346/the-nao-la-mot-sim-so-dep-hop-phong-thuy.vip) gồm:

+ Sim số đẹp phong thủy được dựa trên những tiêu chí về kim, mộc, thủy, hỏa để lựa chọn những con số phù hợp với vận mệnh của mình.

+ Năm sinh của chủ sở hữu số sim này: năm sinh của những ai có được nó trong tay sẽ giúp bạn lựa ra các con số phù hợp với năm sinh của người áp dụng.

Đó cũng là tiêu chí để họ chọn lựa cho mình một chiếc sim số đẹp. Chiếc Sim này còn được phân tích dựa trên nhiều yếu tố khác nữa.

Muốn chọn lựa được một Sim số ưng ý, bạn hãy đến với Sim số đẹp vip Hà Nội (http://simviphanoi.com/), nơi phân phối Sim số uy tín nhất. Tại đây bạn sẽ được tổ tư vấn, tư vấn cho về các vấn đề về phong thủy xem Sim nào sẽ phù hợp với vận mệnh làm ăn, thăng tiến của bạn