PDA

View Full Version : Điều cần biết về điều trị nám da


kimkim89
24-03-2015, 10:22 AM
Tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn về trị nám Yellow Laser tại đây. Tôi lo lắng nhiều vì càng dùng thuốc bôi điều trị nám càng nặng và da càng có nhiều vấn đề. Viên uống trị nám gồm tổ hợp các thành phần: L-cystine vit C , Vita E, Collagen Placenta Extract, chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật,… là bí quyết giúp duy trì làn da trắng hồng, săn chắc, mịn màng. Lưu ý: - Nếu đã bị nám da (http://raovatnhatrang.net/baiviet/22686-Muop-dang-loai-qua-khong-the-thieu-trong-tu-cua-nang-tan-nhang.html?p=29870#post29870) nên tự bảo vệ mọi lúc khi ra ngoài trời dù trời không nắng vẫn phải đội mũ, đeo bịt mặt.

tàn hương (http://raovathot.net/index.php?threads/muop-dang-loai-qua-khong-the-thieu-trong-tu-cua-nang-tan-nhang.87431/), nám là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Cao đương quy - giúp da hồng hào, tươi sáng Cao đương quy được mệnh danh là loại sâm dành cho đàn bà, giúp bổ huyết, sinh huyết, sinh máu mới, giúp máu lưu thông tới nuôi dưỡng tế bào da đầy đủ, làm cho da dẻ hồng hào, tươi sáng. Ưu điểm của phương pháp trị nám này là an toàn cho da, vật liệu quen thuộc, kiệm ước uổng. Hai phương pháp này có khả năng xóa được nám nhưng đồng thời cũng lấy đi lớp bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài của da. thời kì điều trị bằng công nghệ Laser Photofacial thường chỉ mất vài phút, nhẹ nhàng, không gây đớn đau và thường không để lại tác dụng phụ nếu điều chỉnh tia sáng ở mức cường độ cho phép. Nhưng mình vẫn thẳng băng ăn giá để giảm cân.

http://wordpress.net.vn/quang-ca-o-rao-vat/256068-muop-dang-loai-qua-kha-ng-thieu-trong-tu-cua-na-ng-ta-n-nhang.html#post668488