PDA

View Full Version : 24.3 loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả tại nhà


alinhdd01
24-03-2015, 10:42 AM
Dưới đây là một số canh tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de) tại nhà:
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/4-meo-ca-chua-tri-mun-co-the-ban-chua-biet-11.jpg
Nếu bạn sử dụng tỏi để trị mụn,
hãy thực hiện cách này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi
có thể kéo dài gây khó chịu cho bạn sau khi thức dậy.
Chăm sóc da liền tù tù là cách trị mụn đầu đen hiệu quả (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong)
Đắp mặt nạ cũng là một phương pháp hữu hiệu để loại bỏ mụn đầu đen, da chết và làm làn da trở thành mịn màng (Ảnh minh họa)
Bạn cần rửa mặt đều đặn, 2 lần/ngày, thời điểm hạp nhất là sáng và tối. Điều này sẽ giúp tránh xuất hiện mụn đầu đen và loại bỏ những vùng mụn mới hình thành. Tốt hơn hết, bạn nên dùng các loại kem gột rửa có chứa axit salicylic, những loại kem này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, da chết hiệu quả.
dùng miếng dán trị mụn là cách trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
dùng miếng dán trị mụn là một biện pháp trị mụn đầu đen chóng vánh và hiệu quả. Tuy nhiên đây không phải là giải pháp lâu dài, bởi lẽ miếng dán chẳng thể loại bỏ ắt mụn đầu đen từ lỗ chân lông. Điều này có tức là mụn có thể lại phát triển trong thời gian ngắn.
Dùng kim lấy mụn
Đây là một thiết bị bằng kim khí có một đầu tròn nhỏ, đầu này sẽ được ấn vào mụn đầu đen để đẩy nhân mụn ra ngoài. sử dụng kim sẽ không gây tổn hại hoặc để lại sẹo trên da so với dùng tay không.
Một số lưu ý đểlàm sao để hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/lam-nao-de-het-mun-dau-den-tan-goc-mot-cach-toan-nhat)
Tóc cũng có thể là nguyên nhân hình thành mụn đầu đen. Cũng có thời điểm, tóc bạn bị dầu, bẩn và khi tóc xúc tiếp với mặt, điều này sẽ ảnh hưởng đến da mặt. Hay thậm chí, đội mũ, dùng băng buộc đầu hoặc bờm vải góp phần hình thành mụn.
TÌM HIỂU THÊM: trị mụn đầu đen dày đặc ở mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam)

Lê Sang
24-03-2015, 11:27 AM
thay man hinh iPhone 4 4s (http://cameraavtech.vn/threads/nhan-thay-man-hinh-iphone-4-4s-gia-sieu-re-o-q-3.9694/)

dịch vụ thay màn hình iPhone 4 4s giá rẻ (http://thaycuong.vn/forum/showthread.php/82436-%C4%90%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-thay-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-iPhone-4-4s-gi%C3%A1-ph%E1%BA%A3i-ch%C4%83ng-%E1%BB%9F-trong-Q-T%C3%A2n-B%C3%ACnh?p=189100)

thay thế màn hình iPhone 4 giá rẻ (http://muabandalat.info/threads/cong-ty-thay-man-hinh-iphone-4-4s-gia-cuc-tot-tai-q-binh-tan.2492.html)