PDA

View Full Version : Cách thức cho thuê vest cho con trai


ngokimyen0802
24-03-2015, 10:38 PM
Cho thuê vest (http://kolorstudio.net/cho-thue-vest-re-va-dep/) hiện là một dịch vụ ngày trở nên phát triển trong Việt Nam. Do sự phát triển của đất nước, việc làm đến dồn dập, bạn không thể quan tâm đối với riêng mình cũng như chọn trang phục trong các dịp tham gia trong những sự kiện quan trọng. Tại sao các bạn không nghĩ tới dịch vụ cho thuê vest đang phổ biến, tại đó hầu hết tất cả thắc mắc của các bạn sẽ được ổn .

Vest là quần áo không thể thiếu cho đấng mày râu ở nước ta. Thời đại ngày nay, vest giữ vị trí rất quan trọng trong việc nói lên bản lĩnh đàn ông ở trong các công việc, như các buổi hội thảo,hội nghị, tiệc cưới. Cùng với phương hướng phát triển của thời đại hiện nay,những nhà thiết kế cũng liên tiếp lên kế hoạch đồng thời sáng tạo ra những thiết kế mới đối với vest khiến cho chính xác với lứa tuổi, phong cách cùng với mục đích dùng vest.( đi làm, đi chơi, du lịch…)

http://dnfjsc.com/images/upload/Ao-vest-cuoi-01.jpg

Bạn không nỡ bớt ra phần tiền chỉ để may vest chỉ để sử dụng đôi lần? Các bạn không thích tốn thời gian cắt, may,đo,đạc và đợi ? Các bạn không biết chọn lựa và phối giữa phụ kiện đi kèm cùng với quần áo? Bạn không biết phải lựa vest để hợp ở kế hoạch chuẩn bị được tổ chức ? Dù cho bạn có là bất cứ ai, dù cho các bạn ở trình độ nào, bất kể bạn gặp tất tần tật vấn đề gì về đồ vest, hãy đến cùng dịch vụ cho thuê vest, hãy để dịch vụ cho thuê vest đồng hành cùng các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Đồ vest là loại quần áo phổ biến , xài ở trong hầu hết các hoạt động nhưng vẫn diễn tả một cách rõ nét sự lịch lãm thuộc riêng của quý ông. nhưng thực tế là , bất cứ người nào mặc vest đều thích hợp, đặc biệt đó là vest may sẵn, những mẫu vest đã được thiết kế sẵn thường được làm chuẩn theo kích thước mẫu của riêng đàn ông nước ta, giả sử như các bạn có được body đạt chuẩn thế thì không có gì đáng nói, thế nhưng bạn gầy, béo hoặc thấp cũng đừng quá lo lắng, để có thể diện những bộ Vest đẹp, hạn chế những điểm chưa đẹp của vóc dáng, các bạn hãy nên quan tâm một số điểm sau

Trong trường hợp bạn có được một thân hình cao và còn nhỏ con thì sự lựa chọn thông minh nhất nên lờ đi vest một màu và sọc dọc, họa tiết sọc dọc sẽ khiến bạn càng xấu hơn, gầy gò hơn mà thôi. Thay vào đó, bạn cần lựa chọn những màu sáng như là: trắng, kem,xanh dương nhạt, xám nhạt..; trang phục có kiểu họa tiết sọc ngang, quan trọng nhất là phần bả vai & ngực làm vai bạn trở nên to hơn. Đừng mặc bộ vest một tông từ trên xuống dưới, nhìn bạn có thể ốm hơn, cần phải chia cách nhìn ra bằng hướng mặc các màu sắc khác. Chọn áo sơmi vừa vặn cùng với giày mũi vuông hoặc góc cạnh là sự kết hợp số 1 cho bạn.

http://thoitrang.biz/wp-content/uploads/2014/04/ao-vest-cuoi4.jpg

Đối với các bạn có hơi to con thế thì trái lại bạn nên nhớ đừng sử dụng họa tiết sọc ngang, nhất là phần bụng. Nên chọn lựa họa tiết sọc dọc, sọc dọc sẽ dẫn cách nhìn xuống phía dưới và làm cho các bạn nhìn thanh mảnh hơn. Cần chọn lựa gam màu trầm, kiểu họa tiết trơn, đơn giản hoặc mặc sọc nhỏ thực sự rất thích hợp dành cho bạn. Cần lựa chọn vừa tới không được quá ôm hoặc quá rộng. Nên lựa chọn kiểu áo cổ nhọn, dài tay. Loại cổ này sẽ kéo ánh nhìn xuống phía dưới tạo sự cân đối hơn.

Các bạn cũng nên cẩn trọng chọn quần áo vest đúng đối với bối cảnh cần sử dụng. Tùy vào trường hợp cần sử dụng mà các bạn nên lựa chọn dành cho mình 1 phong cách phù hợp, vest đen luôn được ưa chuộng số một vì phù hợp trong tất cả hoàn cảnh và độ tuổi. Nên mặc thử nhiều kiểu, ở các tư thế khác nhau và tham khảo lời khuyên bởi chủ shop để có sự lựa chọn tốt nhất.

Quan tâm đến dạng vải, những bộ đồ vest thiết kế sẵn đa số không vừa khít với bạn, phải lựa cẩn thận để không đem đến cảm giác không thoải mái trong khi mặc. Ống quần hãy để cao vừa tới hai đường dây buộc giầy từ trên xuống, nếu dài hơn thế, gấu quần sẽ trở nên gãy và còn không đẹp mắt.

Dịch vụ cho thuê áo dài rẻ đẹp (http://kolorstudio.net/cho-thue-ao-dai-gia-re-chi-tu-80k/) là sự chọn lựa phù hợp nhất cho các bạn. Hạn chế phung phí thời gian,ít lãng phí tiền bạc, lại thêm phong phú về mặt hàng, loại vải, kiểu dáng thời thượng, cũng như có hàng tá sự lựa chọn, đồng thời sẽ nhận đươc tư vấn về quần áo. Các bạn nên đến & kiểm chứng!