PDA

View Full Version : Dịch vụ tang like Fanpage giá rẻ


ambientaz
25-03-2015, 05:23 PM
Hiện nay, số lượng người dung facebook tại Việt Nam đã lên đến 22 triệu người, tương đương 50% lượng người sử dụng internet.

http://seoweb24h.com/wp-content/uploads/2013/07/Facebook_viet_nam.jpg (http://www.vietimg.vn/su-dung-zalo-de-tiep-can-khach-hang-tren-mobile.html)

Đối với doanhnghiệp, cửa hàng,… Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng(gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông báo cũng như hình ảnh công ty được truyền.

Để doanh nghiệp marketing trên facebook hiệu quả thì chúng ta phải xây dựng được một cộng đồng fan đủ lớn. Độ lớn fanpage được xác định bằng số like và chỉ số TAT. Vì thế nhu cầu tăng like fanpage facebook là cần thiết.

Hãy đến với chúng tôi và để chúng tôi được giúp bạn tăng like facebook mang lại hiệu quả cao nhất.

Phương thức thực hiện: lăng xê SUGGESTED PAGE

Cách thu hút like thông qua quảng cáo Suggested Page (hay Page Like Ads) được người dùng chủ động biểu thị sự yêu thích và quan hoài bằng cách nhấn Like Fanpage. Đây cũng là cách được Facebook khuyến nghị và nhiều Fanpage lớn dùng.

Khách hàng có thể chọn lựa đối tượng like theo các tiêu chí: giới tính, độ tuổi, địa lý vủng miền, sở thích…

CHÚNG TÔI CAM KẾT
100% Fans thật và là người Việt Nam. Có thể lọc theo mọi đề nghị: Giới tính, độ tuổi, vùng miền. Tỷ lệ tương tác cao. Người Like NHẬN THỨC được vì sao họ LIKE Fanpage. Tốc độ hợp lý và cam kết deadline cụ thể. Bảo hành Fanpage khỏi mọi rủi ro và sẵn sàng bồi thường 100% giá trị hiệp đồng. Sẽ có mỏng chi tiết về fans sau khi thực hành hoàn tất dịch vụ. Có file hướng dẫn cách quản lý fanpage và đăng lăng xê hiệu quả. Cách thức làm việc nhanh chóng, đơn giản. Chiết khấu theo số lượng lớn.