PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị mụn bọc từ mặt nạ thiên nhiên


pikachu
25-03-2015, 05:51 PM
Mụn cám hay còn gọi là mụn đầu trắng, là những mẩn nhỏ nổi gồ trên da, sờ vào cảm giác như có cát trên giấy. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp điều trị mụn bọc từ mặt nạ thiên nhiên để các bạn cùng tham khảo!

Trị mụn bọc với mặt nạ dưa chuột và sữa chua

Dưa chuột và sữa chua đều rất quen thuộc với chúng ta. Chúng đều là nguyên liệu dùng để ăn rất ngon và cũng rất nhiều công dụng để làm đẹp. Khi trộn dưa chuột và sữa chua ta sẽ có một dạng hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã được rửa sạch và để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Loại mặt nạ này sẽ giúp cho bạn có một làn da tươi mát, mịn màng, đặc biệt cũng là một cách trị mụn bọc (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-boc-c209) rất hiệu quả.

Điều trị mụn bọc với mặt nạ dưa leo – đường

Trị mụn an toàn bằng mặt nạ dưa leo và đường không những giúp trị mụn mà còn giúp da tươi sáng. Lấy một quả dưa leo tươi, cắt lát mỏng rồi cho vào máy say sinh tố rồi cho thêm một ít đường vào say nhuyễn lấy nước. Ta thoa dung dịch đã say lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Sử dụng mặt nạ mật ong để điều trị mụn bọc

- Xem thêm: Cách trị mụn cám (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-cam-c211)

Mật ong rất ngon và bổ dưỡng. Mật ong cũng được dùng phổ biến để làm đẹp. Mặt nạ mật ong là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả. Dùng mật ong bôi lên mặt sẽ tạo thành một dạng mặt nạ dưỡng da rất tốt. Loại mặt nạ này không những giúp dưỡng da, giúp làm da mịn màng mà còn giúp làm giảm mụn bọc đáng kể. Nếu bạn sử dụng mặt nạ mật ong thường xuyên sẽ giúp cho bạn đánh bay mụn bọc và ngăn ngừa mụn bọc quay trở lại

Mặt nạ men bia và sữa chua cho da dầu

Da dầu là một trong những loại da dễ bị mụn nhất, đặc biệt là mụn trứng cá và mụn bọc. Sử dụng mặt nạ men bia và sữa chua sẽ làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.

- Xem thêm: Cách trị mụn trứng cá (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-trung-ca-c207)