PDA

View Full Version : Dịch vụ biên tập kịch bản phim quảng cáo, phim doanh nghiệp, TVC


ambientaz
25-03-2015, 10:28 PM
Ý tưởng kịch bản là phần quan yếu khi bạn có ý định làm một video clip. Bạn phải suy nghĩ xem mục đích bạn thực hiện video clip là gì? Bạn sẽ quảng bá nó ở đâu? Nội dung của video clip sẽ như thế nào ?...

Hầu hết các doanh nghiệp khi có ý định thực hành lại “bù đầu” về mặt ý tưởng. Họ không biết phải xây dựng kịch bản như thế nào để có thể mang lại hiệu quả nhất, và khi ấy họ thường nhờ đến một công ty chuyên về việc lên ý tưởng, biên tập để giúp họ thực hành điều đó.

http://genknews.vcmedia.vn/thumb_w/640/2015/4-1424441424811.jpg (http://www.vietimg.vn/)

Với sự gắn bó hơn 5 năm trong nghề và từng lên ý tưởng kịch bản và biên tập cho nhiều doanh nghiệp, HD Technology cam kết chất lượng dịch vụ với qui trình xây dựng kịch bản theo từng khâu cụ thể:

Bước 1: Nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

Bước 2: yêu cầu của khách hàng được chuyển sang bộ phận sáng tạo của HD Technology để lên ý tưởng. Một số ý tưởng ra đời và gởi đến khách hàng.

Bước 3: Khách hàng xem xét và thống nhất ý tưởng cùng HD Technology. HD Technology sẽ gởi bản dự toán chi phí thực hiện cho khách hàng.

Bước 4: Hai bên ký hiệp đồng.

Bước 5: HD Technology cung cấp kịch bản chi tiết cho khách hàng. Hai bên trao đổi và thống nhất kịch bản.

Sự chuyên nghiệp và khả năng cung cấp dịch vụ của HD Technology luôn đem đến sự tin cho khách hàng chọn lựa và sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những giọng đọc lời bình chuyên nghiệp từ : VTV, HTV, tuổi xanh, Thanh Niên… đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.