PDA

View Full Version : 26.3 Chữa trị mụn mủ ở tại Kangnam giá bao nhiêu


mrhoi88hd
26-03-2015, 10:39 AM
CÂU HỎI?
Em đích thực lo âu, không biết đến bao giờ mụn mới thôi không mọc nữa. Hôm nọ, lên chơi nhà dì, được dì mách cách trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy – Led tại TMV Kangnam bởi trước kia bạn của dì cũng bị mụn mủ và cũng đã điều trị khỏi ở đây. Vậy thầy thuốc có thể cho em biết hiện tại chi phí điều trị mụn mủ (http://trimunkangnam.com/chi-phi-va-thoi-gian-dieu-tri-mun-mu-tai-kangnam-nhu-nao) bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam giá bao nhiêu ạ? ( Thanh Vân – Hà Nội)
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/02/oxy-led-dac-tri-mun-boc-khong-tai-phat-tro-lai-3-150x150.png
TRẢ LỜI
Trong các dạng mụn bình thường thì mụn mủ chiếm đến 60 % và thường xuất hiện ở độ tuổi thanh thiếu niên và 1 số người trưởng thành. Mụn mủ là tình trạng nặng nhất của mụn trứng cá, chính nên chi sự phát triển của mụn luôn phức tạp, nếu điều trị không đúng cách sẽ làm mụn bị lan sang những vùng phụ cận song song để lại những di chứng nặng nề trên da như vết thâm hay sẹo lõm. Chính bởi vậy, việc điều trị mụn cũng vô cũng khó khăn, để loại bỏ hoàn toàn mụn mủ trên làn da, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy – Led – Giải pháp trị mụn mủ tốt nhất hiện nay.
CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM CÁC VẤN ĐỀ KHÁC CỦA MỤN MỦ NHƯ:
>> mụn mủ là gì (http://trimunkangnam.com/mun-mu-la-gi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-nhu-nao)
>> cách xử lý mụn mủ (http://trimunkangnam.com/bay-cach-xu-ly-mun-mu-toan-tai-nha)
Công nghệ trị mụn mủ Oxy – Led là sự phối hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel, công nghệ Oxy – Jet và ánh sáng đèn Led có khả năng loại bỏ hoàn toàn cồi nhân mụn. dùng công nghệ Oxy – Jet và thuộc tính I Peel cung cấp oxy tươi và collagen giúp da khỏe từ sâu bên trong , ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, an toàn tuyệt đối, không để lại vết thâm, làm da trở lên sáng mịn và săn chắc hơn. Cũng chính vì những ưu điểm này mà giờ có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ áp dụng công nghệ Oxy Led, trong đó thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao.
Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi hội tụ của rất nhiều chuyên gia, y thầy thuốc giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đương đại kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
trị mụn mủ giá bao nhiêu (http://trimunkangnam.com/tri-mun-mu-bang-cong-nghe-oxy-led-tai-tmv-kangnam-gia-bao-nhieu) Tại TMV Kangnam?
Liệu trình điều trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy – Led tại TMV Kangnam là từ 3-5 lần, chi phí trị mụn mủ (http://trimunkangnam.com/chi-phi-tri-mun-mu-tai-tmv-kangnam-la-bao-nhieu) lần đầu là: 1,5 triệu và những lần tiếp theo là 0,8 triệu bạn nhé!
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được tham mưu và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!