PDA

View Full Version : kem tẩy rửa đa năng astonish


ngayvangvn
26-03-2015, 01:48 PM
Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish
Giá: 140.000 - 120.000đ
Liên hệ ngay: 0466593366

Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish (http://ngayvang.vn/kem-tay-rua-dung-cu-nha-bep-astonish-510)

Việc vệ sinh các dụng cụ nhà bếp cũ, bị cháy xem, ố màu chiếm của bạn rất nhiều thời gian và công sức. Nay với Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish nằm trong bộ sản phẩm tẩy rửa đa năng Astonish mọi vết bẩn trên nền kim loại, sứ, vải hay gỗ cũng sẽ nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy của Astonish được sản xuất từ nguyên liệu an toàn và phương thức mới nên không gây hại cho da tay.
Tẩy rửa chất bẩn nhanh chóng và dễ dàng :
Tẩy sạch các loại vết bẩn nằm trên bề mặt ấm trà , máy pha cafe , cốc chén cũ hay vật dụng sinh hoạt thường ngày. Các vết bẩn nằm trong ngóc ngách khó nhìn thấy vẫn có thể tẩy sạch được. Có thể tẩy sạch đến 99,9% các loại vi khuẩn nguy hiểm như trực khuẩn Samonela, vi khuẩn. Dễ dàng tẩy rửa được nhiều vật dụng với nhiều chất liệu khác nhau: đồ gốm, thủy tinh, kim loại, nhựa và máy giặt mà không cần phải cọ, chùi nhiều.
Không gây dị ứng da :
Các sản phẩm tẩy của Astonish rất lành tính, không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến môi trường.
Hướng dẫn sử dụng :
Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish

http://w2nv.aio.vn/product/330/8732_6029_big_1_136 4462825_big_1_1335175255_03.jpg

Đối với các dụng cụ có lớp phủ bên ngoài, có lớp tráng bóng, cần phải thử một điểm nhỏ trên dụng cụ trước khi chà rửa toàn bộ với chất tẩy.
Đối với các sản phẩm khác (http://ngayvang.vn/do-gia-dung-han-quoc/) có tráng một lớp sơn bên ngoài, không nên dùng chất tẩy này vì có thể làm phai lớp sơn.
Không dùng để chà mặt trong nồi chảo có tráng một lớp phủ.
Việc chùi rửa sẽ hơi khó đối với những vết ố bẩn lâu ngày và các dụng cụ đã bị cháy đen bên trong.
Không dùng chất tẩy này với các loại vật dụng có dát vàng, bạc, kim loại, các dụng cụ có tráng một lớp tạo độ bóng (nhạc cụ, đồ vật trang trí nội thất), mắt kính, thủy tinh có bọc một lớp phủ.
Đối với bánh xe hơi có lớp phủ bóng, trước khi lau chùi toàn bộ, lau qua phần bụi bẩn, dùng vải mềm lau thử chất tẩy lên một điểm nhỏ trước khi chà rửa toàn bộ với chất tẩy.
Đối với các vật dụng dễ biến chất do nhiệt độ cao, chất tẩy rửa này không phát huy tác dụng được.
Không dùng chất tẩy rửa này để rửa các loại thực phẩm, rau quả.
Trong trường hợp da mẫn cảm, không dùng tay không chạm vào chất tẩy.
Trong trường hợp chất tẩy rơi vào mắt, rửa sạch bằng nước rồi đến bác sĩ để kiểm tra lại.
Sản phẩm là dạng kem, dễ bị đông cứng nếu để lâu ngoài không khí. Cần đậy kín nắp sau khi dùng. Bảo quản nơi thoáng mát, không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
Để xa tầm tay trẻ em và tránh nhầm lẫn với thức ăn

Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn (http://ngayvang.vn/) tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.