PDA

View Full Version : Phần mềm SEO google số 1 Việt Nam


ambientaz
26-03-2015, 04:10 PM
hé thăm website bạn nhiều hơn đối thủ. Và cơ hội bán hàng của bạn cũng được nâng lên.

cố nhiên bạn có thể trả tiền cho google adwords để làm được điều đó. Tuy nhiên, đây không phải là một kế hoạch lâu dài vì chắc rằng với một đôi từ khóa không bao giờ đủ cho lĩnh vực kinh doanh của bạn. Và việc dễ hiểu hơn nữa, ngừng trả tiền cho google adwords bạn sẽ không ngẫu nhiên mà xuất hiện nữa.

Bạn cũng chừng như đó về marketing với giải pháp seo, giải pháp mà 80% người dùng sẽ vào website thông qua các từ khóa tự nhiên, hoặc nhiều hơn nữa bằng cách truy cập website đều đặn mỗi ngày bởi từ khóa mục tiêu. Bạn mong chờ và kì vọng vào nó ít nhiều. Nhưng bạn không biết làm thế nào để đích thực gọi là seo Website, để website của bạn có đẳng cấp tốt, đúng đối tượng khách hàng, và thật nhiều khách hàng theo thời gian.

Thấu hiểu tuốt những mong muốn của khách hàng, hàng ngũ Nhất Việt không ngừng nâng cấp tính năng và cập nhật thuật toán mới từ google để ra đời sản phẩm phần mềm seo SEO Nhất thế hệ phiên bản 1.0(1-6-2011) đến đời phần mềm thứ 6(13-8-2012). Công ty xin giới thiệu đến bạn phần mềm seo PRO NHẤT VIỆT V6 – Seo wesbite thân thiện với Google.

http://www.phanmemseo.vn/images/stories/1408.2.jpg (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tu-khoa-top-10.html)

I. Tính năng của phần mềm SEO PRO V6:

1. Phân tích website:

phân tách website sẽ giúp các bạn có một cách nhìn đúng đắn về việc tối ưu hóa website, dễ dàng lựa chọn từ khóa mong muốn và giúp tránh những lỗi phổ biến thường gặp trong SEO(Tối ưu hóa phương tiện cỡ). Với thuật toán đặc biệt được viết bên trong Phần mềm seo Nhất Việt pro nhằm mục đích tối ưu hóa website sẽ giúp website của bạn thân thiện hơn và tả đúng từ khóa cũng như nội dung bạn muốn làm SEO.

Một tính năng tiêu biểu trong seo pro v6

- Phân tích Website để đưa ra giải pháp tối ưu web nhất

- Các tools tối ưu hóa website.

- Và còn rất nhiều tính năng khác, vui lòng xem video các tính năng SEO Onpage

2. Seo Backlink:

Tối ưu nội dung bài viết đúng cách giúp cho từ khóa muốn lấy backlink trở nên thiên nhiên và thân thiện hơn với google.Không đăng tin một cách hàng loạt, mà đăng bài với nội dung liên can chặt chẽ đến các từ khóa tiềm năng và thật nhiều những nội dung chất lượng khác nhau giúp bạn có được một hệ thống backlink giá trị cao.

Tính năng nổi trội của Seo Backlink V6


- Tạo và lưu trữ nhiều Project.

- Phân cấp độ từ khóa chính và từ khóa liên tưởng giúp seo nhanh và dễ hơn

Và xem những tính năng khác : List Video tính năng SEO Out Page

3. Smart seo:

Smart seo trong Phan mem seo PRO giúp khách hàng theo dõi kết quả seo nhanh chóng, Kiểm tra và phân tách đối thủ cạnh tranh và chỉ dẫn cho khách hàng cách làm seo để có kết qủa tốt nhất.

Xem video bít tất tính năng smart seo

Và nhiều tính năng khác

- phân tách mật độ từ khóa
- Kiểm tra lỗi trong mã code của website, những lỗi mất điểm với Google.
- Tạo Sitemap.
- thẩm tra backlink
- soát tốc độ website
- Google keyword tool
- Giả lập bọ tìm của Google
- Submit website lên Google và Tweeter để được index một cách nhanh nhất.
- Tích hợp Google Webmaster Tools và Google Analytics.

II. Qui trình bán sản phẩm phần mềm SEO

1.Khách hàng tại HCM và Hà Nội

Bạn là khách hàng tại HCM chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn đến tận nơi và tư vấn giải pháp Phần Mềm SEO cho bạn, để hiểu rõ hơn về qui trình mới bạn tham khảo Qui trình tham vấn SEO và bán phầm mềm seo. Với mọi phí tổn đi lại và tham vấn đều là miễn phí. Cho đến khi bạn hài lòng mua sản phẩm, chúng tôi sẽ lần nữa chỉ dẫn dùng và cài đặt tận nơi lên máy tính của bạn. Sản phầm phần mềm cài trên máy tính sẽ có hướng dẫn cụ thể bằng video mỗi tab trên phần mềm. Bạn có thể tham khảo thêm chỉ dẫn dùng sau khi mua phần mềm seo Nhất Việt.

2.Khách hàng không ở tại HCM và Hà Nội

Bạn là khách hàng không ở tại HCM chúng tôi sẽ demo cho bạn hoàn toàn trực tuyến phê chuẩn Teamviewer, bạn xem thêmQui trình tham vấn SEO và bán phầm mềm seo. Cho đến khi bạn bằng lòng và mua sản phẩm chúng tôi sẽ tiếp cài đặt trực tuyến thông qua Teamviewer. Phần mềm seo đã tích hợp sẵn các chỉ dẫn cụ thể bằng video mỗi tính năng trên phần mềm rất cụ thể. Bạn có thể tham khảo thêm chỉ dẫn sử dụng sau khi mua phần mềm seo Nhất Việt.

Bạn vui lòng liên quan theo thông báo bên dưới để được tham mưu giải pháp:

- YID: kinhdoanh04.nhatviet

- Skype: kinhdoanh4.nhatviet

- Điện thoại: HCM: (08) 66 739 742

Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm và chúc bạn thành công với công việc kinh dinh của bạn.