PDA

View Full Version : Cách làm trắng đẹp tự nhiên nhờ đậu đỏ


kimkim89
27-03-2015, 10:21 AM
Cách làm trắng đẹp tự nhiên nhờ đậu đỏ – Là một loại hạt giàu dinh dưỡng, đậu đỏ không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho thân mà còn trị mụn, chống lão hóa, ngừa nếp nhăn, trị sạm da, nám da (https://sites.google.com/site/trungtamtrimundongy/ bap-cai-co-tri-nam-da-duoc-khong),… và được dùng phổ quát làm nguyên liệu tắm trắng. Nhờ bột đậu đỏ, bạn có thể làm đẹp da toàn diện mà không hề tốn kém.
Da trắng mịn, đẹp toàn diện nhờ đậu đỏ. Được xếp vào danh sách những thực phẩm chống lão hóa hàng đầu, cùng với nguồn vitamin và khoáng vật dồi dào, đậu đỏ không chỉ có một mà rất nhiều tác dụng cho làn da, giúp da đẹp toàn diện tự nhiên. Với mỗi công thức khác nhau, đậu đỏ lại đem lại những hiệu quả khác nhau. Để có làn da trắng mịn và đẹp toàn diện, bạn có thể tham khảo các cách dưới đây.
1. Làm da trắng mịn, trị mụn nhờ đậu đỏ
phối hợp với sữa chua để trị mụn, làm da trắng mịn
Các nốt mụn là căn do khiến da bạn kém trắng sáng, mịn màng. Để kết hợp trị mụn (http://tintin38.vnweblogs.com/post/39988/474412) và làm da trắng mịn, bạn có thể vận dụng công thức sau với đậu đỏ:
nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: một bát đậu đỏ hấp chín đã nghiền nát, một cốc sữa chua không đường và một ít nước cốt chanh tươi. Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành một hỗn hợp bột mềm, sệt và dính. Thoa đều và mỏng mặt nạ nên da mặt. Đợi sau 15 phút bạn có thể rửa sạch mặt với nước sạch.
2. Da trắng mịn, hồng hào hơn với đậu đỏ, nước cam
Bột đậu đỏ, nước cam cho da trắng mịn hồng hào. Với nguồn vitamin C dồi dào từ nước cam, phối hợp với dinh dưỡng cho làn da trắng mịn của đậu đỏ, loại mặt nạ này sẽ giúp bạn chấp thuận nhờ tác dụng làm trắng hồng da khôn cùng thiên nhiên.
Để làm mặt nạ cho da trắng mịn hồng hào, bạn cần chuẩn bị bột đậu đỏ hấp chín, nghiền mịn, nước ép cam tươi và dầu hạnh nhân. Trộn đều bột đậu với nước ép cam, khi tạo được một hổ lốn có độ sánh mịn ăn nhập bạn thêm vài giọt tinh dầu hanh nhân là được. dùng mặt nạ khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát.
3. Làm da trắng mịn màng, ngừa thâm nám
phối hợp với bã cà phê, chống lão hóa, ngừa thâm nám, làm trắng da
Thâm nám là một trong những dấu hiệu của lão hóa da. Các vùng da sạm khiến da bạn không sở hữu được vẻ trắng sáng, mất đi vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Để cải thiện tình trạng này, kết hợp làm da trắng mịn bạn có thể ứng dụng công thức bột đậu đỏ, bã cà phê.
Trộn đều một bát bột đậu đỏ với một thìa bã cà phê cùng vài giọt dầu olive. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút để da hấp thu các dưỡng chất và cải thiện các vết nám, sạm da.
ngoại giả, để có làn da trắng mịn, đẹp toàn diện, bạn có thể tham khảo phương phấp tắm trắng da bằng sữa non thuần chất. Đây là phương pháp tắm trắng tự nhiên rất an toàn cho da. Tham khảo thông báo chi tiết về phương pháp và địa chỉ tắm trắng tại đây: http://trinam.postbit.com/b-p-c-i-co-tr-nam-da-c-khong.html