PDA

View Full Version : Hotdeal đã đem đến cho người tiêu dùng những thứ gì?Việc làm “Deal” ở Nước Ta & một vài nét về Hotdeal Thương hiệu hotdeal ở trong ngành cách thức shopping qua mạng


lylocnew2409
27-03-2015, 03:37 PM
Hoạt động kinh doanh Deal trên khắp thế giới hoạt động cực kì nhiệt tình và phát triển, hiện đang khởi sắc rất vượt trội ở rất nhiều nơi. Giờ thì, một khi vào google tìm mọi từ ngữ đề cập đến “Deal”, “ sale 50% hoặc 75% thì chắc hẳn tức thì hiện lên hàng chục triệu các kết quả. Để có thể thấy mức phát triển trong thời gian gần đây của loại hình này. Những năm trở lại đây, Việt Nam cũng bắt đầu du nhập phương pháp shopping này và nổi lên là hotdeal (http://tuvanduongtrangda.com/hotdeal-da-mang-den-cho-nguoi-su-dung-nhung-gi/). Ở phương diện lý thuyết, đây chính là phương thức buôn bán mới lạ, nhanh chóng cũng như tiện dụng. Song song đó, vấn đề mua sắm trên Hotdeal đã đảm bảo được sở thích của khách hàng ngày nay đó là tính chất nhanh nhạy, hợp túi tiền, không mất nhiều khoảng thời gian để mà chọn lựa theo phương pháp chọn đồ trước nay mà giá tiền hoàn toàn rẻ hơn nhiều. Chiêu thức buôn bán của Hotdeal đồng thời có lợi cho cả doanh nghiệp bán lẻ trong việc quảng bá sự nghiệp tới người tiêu dùng, mở rộng thị trường buôn bán.

http://media3.sendo.vn/img1/2014/11_26/16357348848 74669871_2jtksg3i8sgc4_simg_d0daf0_800x1200_max.jp g

Ở thị trường nào cũng vậy, khi mà đang có tiềm năng kinh doanh lớn và hàng loạt nhà đầu tư nhảy vô cạnh tranh cùng một lúc sẽ gây chuyện bão hòa. Nguyên nhân làm khá nhiều doanh nghiệp làm deal mọc không kể xiết thông thường bởi vì kinh doanh deal chưa hẳn khó khăn, mà lại đánh rất mạnh vào vấn đề khách hàng ở những khu vực hiện tìm kiếm. Vấn đề họ cần là cách thức cung ứng các hàng hóa mang đến tận nơi, trên hết giá thành lại khá rẻ so với ở ngoài thị trường.

Dạo quanh một vòng trên hotdeal chính bạn sẽ nhanh chóng hoa mắt bởi vì rất nhiều các dụng cụ linh hoạt đang được đưa ra với giá tiền cực kỳ trung bình, các bạn luôn có thể tìm mua được tất cả ngay cả các món đồ gia dụng đến các voucher ăn uống vui chơi tại một vài nhà hàng sang trọng có hoạt động trong đợt khuyến mãi với giá thành khó tin, có khi giảm giá đến 50-80% so với giá trị niêm yết bên ngoài thị trường. Tuy nhiên, khi mua sắm hotdeal một vài web mua bán theo nhóm cũng sử dụng nhiều “chiêu thức” để lôi khách hàng vào các chương trình deal trong đợt khuyến mãi. Không ít website đi mua sắm theo nhóm ở trên hotdeal đang có những “chiêu” deal buôn bán mua hàng giảm giá vô cùng “shock”.

Không những thế có không ít các website Deal chỉ vì lợi nhuận trước mắt đã lách luật, lừa đảo khách hàng, giao đến mặt hàng sai đúng nhãn hiệu, ... hoặc là xóa sạch một số lời phàn nàn của khách hàng trong website mục đích che giấu đi cung cách làm việc lách luật ở chính công ty đấy. Những việc làm này cũng đã tổn hại đến niềm tin của người tiêu dùng dành cho Hotdeal nói riêng & ngành Deal nói chung. Và cho khoảng thời gian sắp đến, chính thị trường chắc chắn là nơi loại đi những thương hiệu không thể thích nghi hoặc là chẳng thể đảm bảo được mong mỏi của người sử dụng.

http://media3.sendo.vn/img1/2015/1_25/bo_the_thao_ nu_chanel_dai_04_2k8eodpdd2sqr_simg_5f1b5b_600x823 _max.jpg

Cũng vì như vậy nên HotDeal làm đủ chưa đồng thời cần làm sao để có thể thu hút được khách hàng? Làm về kinh doanh dịch vụ với giai đoạn hiện nay luôn cần tư duy của nhà lãnh đạo đồng thời cũng cần phải có cái tâm mới mong sao xây dựng được sự gắn bó từ phía người sử dụng., Cũng vì quy tắc bán hàng từ xa xưa đến hôm nay đều khó có thể khác đi là người tiêu dùng về lâu dài có lẽ sẽ tự tìm đến những món đồ đồng thời nhà kinh doanh uy tín mà không cần bất kể 01 phương thức gì.