PDA

View Full Version : Hải Phòng-Dạy kèm lớp 1 2 3 4 5


ho47yTi3a
30-03-2015, 08:53 AM
Các bậc cha mẹ trăn trở đến sức học của cháu mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con bạn học tập?
Bạn băng khoăn trong chuyện kiếm một giáo viên tiểu học chất lượng tốt?
Văn phòng chúng tôi giúp bạn giải quyết những băng khoăn trong việc giáo dục cho con em bạn?
Gia sư tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Đội ngũ các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng dạy hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn thành phố HCM đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy kèm vừa am hiểu tâm lý tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ với người dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng đưa đến. Vì vậy các Cha mẹ đảm bảo có thể yên tâm về kỹ năng giáo viên của dịch vụ chúng tôi
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại gia nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Giảng dạy Anh Văn cấp 1 cho các cháu trong chương trình anh văn trong trường.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các cháu sắp vào lớp 1, các bé gia su hai phong (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihai phong).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trên lớp.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các bé học lực yếu.
- Phát huy cho học trò chuyên.
- Cung cấp hiệu quả chương trình và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.Trung tâm gia sư (http://online.giasulytutrong.net/).
- Đáp ứng được nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư cấp 1, Dịch vụ chúng tôi nhanh chóng cung cấp cho quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn đang tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-hai-phong.html)