PDA

View Full Version : Oxy-Led - Công nghệ trị mụn hoàn hảo


guccisino
30-03-2015, 06:21 PM
Tuy trứng cá là bệnh ngoài da nhưng việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn, bệnh tái phát thường xuyên nên ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý và diện mạo của người bệnh. Các thuốc trị trứng cá phổ biến là các dạng bôi ngoài da lại thường chỉ có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, trị mụn tạm thời. Để có thể trị mụn hoàn toàn và hiệu quả lâu dài cần phải được điều trị từ sâu bên trong.

Cùng với bước tiến của khoa học trong làm đẹp, công nghệ trị mụn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73) Oxy-Led được nhiều người lựa chọn để điều trị mụn. Công nghệ Oxy - Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led.

Oxy - Led không chỉ tập trung xử lý các nốt mụn nhanh chóng từ sâu bên trong mà nhờ công nghệ Oxy - Jet còn cung cấp các dưỡng chất, Oxy và collagen vào sâu dưới da nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh chống lại sự tái phát của mụn.

Sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả. >> trị mụn trứng cá (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-trung-ca-c207)

Để được trải nghiệm công nghệ trị mụn hiện đại và hoàn toàn vượt trội này hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này hiện đang được các bác sĩ tại TMV Kangnam ứng dụng thành công và chữa trị mụn hiệu quả cho nhiều khách hàng. Xem thêm chi tiết công nghệ tại website: Thammyvienkangnam.net

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về công nghệ và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Với hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da uy tín, Kangnam là địa chỉ tin cậy trong việc điều trị mụn, đặc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám…

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách trị mụn đầu đen (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-dau-den-c208)