PDA

View Full Version : Nên nâng mũi ở độ tuổi nào hợp nhất?


minhtuanvcuer
31-03-2015, 08:42 AM
Em năm nay vừa tròn 19 tuổi. Em rất muốn đi nâng mũi nhưng còn khá băn khoăn không biết mình đã đủ tuổi nâng mũi chưa. Em có chiếc mũi to và lỗ mũi rộng, sống thấp, nhìn không hài hòa với khuôn mặt. Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) nhưng không biết với tuổi của em có nâng mũi được hay không và độ tuổi nào thích thống nhất? Mong thầy thuốc tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Hồ Thị Hiếu Hạnh, Quảng Bình)

>> Nang mui o ha noi (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-o-dau-tot-nhat)

>> Nang mui het bao nhieu tien (http://nangmuithammy.net/giai-dap-thac-mac-gia-phau-thuat-nang-mui-het-bao-nhieu-tien)

>> Sua mui khong phau thuat (http://nangmuithammy.net/nang-mui-khong-phau-thuat)

Bạn Hiếu Hạnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc nên nâng mũi ở độ tuổi nào để có được kết quả nâng mũi đẹp nhất thì chúng tôi xin được đáp như sau:

Nên nâng mũi ở độ tuổi nào?

Theo nhận định của một số chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ thì độ tuổi nâng mũi phù thống nhất là trên 18 tuổi. Như vậy, bạn Hiếu Hạnh đã 19 tuổi thì hoàn toàn có thể thực hành nâng mũi, khắc phục những hạn chế của dáng mũi hiện tại.

Với một chiếc mũi to, lỗ mũi rộng và phần sống mũi thấp thì việc nâng mũi hay sửa mũi là điều cấp thiết vì nó sẽ giúp bạn sở hữu được cánh mũi thon gọn, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

hiện giờ, với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S line 3D, bên cạnh việc nâng cao sống mũi, công nghệ này còn kết hợp phẫu thuật chỉnh sửa mọi khuyết điểm từ phần sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, tạo dáng mũi hoàn hảo như ý. Với công nghệ nâng mũi S-line 3D, chỉ khoảng 45 – 60 phút thực hành là bạn đã sở hữu cho mình chiếc mũi thon gọn, thanh thản, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không lo đau, không để lại sẹo, kết quả lâu dài.

Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp cho chiếc mũi cao thon một cách chóng vánh và an toàn nhất hiện giờ. Không chỉ giúp cải thiện dáng mũi hiệu quả mà phương pháp này còn giúp chỉnh hình toàn diện từ sống mũi đến đầu mũi. Nâng mũi S-line 3D ngoài việc giúp khách hàng thấy được dáng mũi sau phẫu thuật, tạo hình dạng mũi chuẩn xác tuyệt đối… phương pháp này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu dùng nâng mũi đẵn là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với thân thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới từ Hàn Quốc, trong đó có công nghệ nâng mũi S-line 3D tiền tiến cùng hàng ngũ y thầy thuốc giỏi về chuyên môn và có bề dày kinh nghiệm, luôn tuân thủ mọi quy trình đạt chuẩn… đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự tin và kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên can đến dịch vụ nâng mũi hay nên nâng mũi ở độ tuổi nào, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được đáp và tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!