PDA

View Full Version : Học chiến lược SMS Marketing sáng tạo của Sprite


quynhanh
31-03-2015, 03:48 PM
Học chiến dịch SMS Marketing sáng tạo của Sprite

SMS Marketing hiện nay được coi là một phương thức Marketing quan trọng của các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Họ có nhiều chiến lược bài bản cho kênh Marketing này. các Marketer cho rằng tin nhắn SMS Marketing là một công cụ khô khan và không có đất cho sự sáng tạo. Bạn sẽ cần phải nghĩ ngợi lại khi biết đến kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của Sprite.
http://phanmemsaigon.net/wp-content/uploads/2015/03/Sprite_logo-1024x915.jpg (http://phanmemsaigon.net/wp-content/uploads/2015/03/Sprite_logo.jpg)Học chiến lược tin nhắn SMS Marketing sáng tạo của Sprite
Sprite có một chương trình khách hàng tham gia dự thưởng mà rất những tổ chức sử dụng. dù thế cách thức triển khai của Sprite thì hoàn toàn khác.

Sprite kết hợp chương trình dự thưởng của khách hàng với chiến dịch tin nhắn SMS Marketing lâu dài của mình. những nắp chai của Sprite được in một mã code bên trong và bên trên nắp chai có in cú pháp gửi tin nhắn hàng loạt tới đầu số được cho trước. Mỗi khi mở nắp chai, để tham gia dự thưởng khách hàng chỉ phải cần gửi tin nhắn hàng loạt theo cú pháp và mã code mà họ đã có.

Như vậy là thay tại vì phải tìm kiếm và gửi tin nhắn tốt nhất, đang mong rằng khách hàng đọc tin nhắn SMS Marketing thì Sprite đã đưa hàng trăm ngàn khách hàng tự nguyện tham gia chiến dịch tin nhắn SMS Marketing (http://phanmemsaigon.net/kien-thuc-marketing/sms-marketing/) mà họ không hề biết. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời cần không nào.

Sau chiến lược đó, Sprite đã có một database khách hàng quý báu mà không cần phải mất thêm bất cứ khoản nào cho việc thu thập danh sách khách hàng. Đây là một nghề nghiệp không hề dễ dàng trong SMS Marketing. Bạn sẽ không cần năn nỉ, tặng quà và khuyến mại để khác hàng để lại thông tin , số điện thoại mà khách hàng đã tự nguyện làm điều đó một cách rất thoải mái.

Đây là một ý tưởng sáng tạo trong SMS Marketing có lợi cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đối với người tiêu sử dụng họ sẽ có cơ hội trúng thưởng mà không mất nhiều thời gian với những mẫu điền thông tin. Đối với doanh nghiệp họ nhanh chóng có được thông tin khách hàng quý báu một cách đơn giản và tốn ít giá thành.