PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất và an toàn với làn da


lamdeptm
31-03-2015, 04:17 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Thu Minh, lễ tân, 26 tuổi. Tôi muốn nhờ bác sĩ tham mưu giúp cách trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat). Cảm ơn bác sĩ.

Các bạn có thể xem thêm:

>> Mặt nạ trị tàn nhang từ nguyên liệu tự nhiên (http://dieutritannhang.vn/mat-na-tri-tan-nhang-tu-nguyen-lieu-tu-nhien)

>> cách trị tàn nhang tại nhà (http://dieutritannhang.vn/tag/cach-tri-tan-nhang-tai-nha)

giải đáp:

Thu Minh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn:

tàn hương là một bệnh lý về da, thường xuất hiện ở những người trẻ tuổi, không giống như nám, nám lại thường xuất hiện trên da ở những đàn bà ngoài 30 và đã sinh con. tàn hương là một biểu lộ bệnh về da không khó chữa, nhưng ảnh hưởng lâu dài tới tính thẩm mỹ của làn da.

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSQXQwUJyDcNxlG RKO3pAdTSbaGoz9kG7VTpmmV9fDZMbTJBYkX

Cách trị tàn hương hiệu quả nhất hiện giờ, không một công nghệ nào có thể vượt qua đó chính là Laser Toning. Với nhiều tính năng ưu việt thì Lase toning vừa có tác dụng chữa tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de)tận gốc hiệu quả lâu dài ,lại vừa có thể được áp dụng rất hiệu quả trong việc xóa xăm. Chính nên chi Laser Toning là sự chọn lọc hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong việc trị tàn nhang và xóa xăm

Laser Toning là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất:

- Chỉ với một lần điều trị độc nhất vô nhị, Laser Toning giúp loại bỏ tới 90-95% lượng tàn nhang trên da, làm se khít lỗ chân lông và kích thích tái tạo da hiệu quả.

- Sử dụng hệ thống quang cơ nhiệt loại bỏ các thương tổn sắc tố, song song phối hợp 2 mức năng lượng có bước sóng 1064nm và 532nm, có khả năng đi thẳng trung đích là các lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, loại bỏ hoàn toàn các hắc tố gây ra tàn hương một cách mau chóng, an toàn cho da. Ánh sáng Laser chỉ tập trung vào các hắc tố mà không gây hại cho các vùng da xung quanh, giúp điều trị tận gốc tàn hương, ngăn chặn khả năng tàn hương tái xuất hiện trở lại.

- Các hạt hắc tố tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/)bị bắn phá, vỡ vụn và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Làn da sẽ dần tươi sáng trở lại và đồng màu, sáng mịn, đẹp thiên nhiên.