PDA

View Full Version : 14 Một số thói quen tốt cho bạn nam trị mụn


mrhoi88hd
01-04-2015, 08:11 AM
Dưới đây là những gợi ý giúp bạn phòng và trị mụn thâm qua những lề thói sinh hoạt hàng ngày trong cuộc sống.
http://www.tapchidanong.org/product_images/h/632/m y-pham-cho-nam-gioi_%281%29__16932_thumb.jpg
Cách trị mụn mủ bằng CN Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel,
công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led
1. Việc cách trị mụn nam giới (http://trimunkangnam.com/bay-cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi) trước nhất bạn nên nhớ không được dùng tay sờ hay nặn mụn trên mặt vì tay của bạn chạm vào rất nhiều đồ vật như máy tính, điện thoại, áo xống... do đó mà bàn tay luôn là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, dễ gây viêm nhiễm hoặc sản sinh ra thêm một vài cái mụn trên khuôn mặt xinh của bạn.
2. Thường xuyên giặt và giữ cho chăn gối, ga trải giường và khăn mặt... xoành xoạch được sạch sẽ, tốt nhất khi sau giặt xong bạn nên phơi ở nơi có ánh nắng. Bạn sẽ loại bỏ được những vi khuẩn đáng ghét trú ngụ trên chiếc áo gối, ga trải giường và chăn màn cung là cách cac phuong phap tri mun (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua).
3. Chăm vận động thể thao là điều rất tốt cho thân và cho da của bạn. Lưu ý, để tránh mồ hôi bám lại hay tồn đọng trên da, bụi bẩn bám vào sẽ bịt kín lỗ chân lông và gây mụn bạn nên tắm giặt sạch sẽ sau khi vận động.
4. Ăn nhiều hoa quả, rau cỏ và uống nhiều nước, bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, các món nướng, bánh quy... Đặc biệt là với các đồ ăn nhanh và ăn vặt bạn cũng nên tránh, những thứ đó không tốt cho da của bạn và còn làm bạn dễ bị béo phì.
TÌM HIỂU THÊM:
>> các cách trị mụn hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
>> những cách trị mụn nhanh nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
5. Rửa mặt đúng cách, mỗi ngày chỉ nên rửa 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, nếu công việc của bạn tiếp súc liền tù tù môi trường ô nhiểm thì bạn nên đeo khẩu trang. Hạn chế rửa mặt nhiều hơn 2 lần/ngày sẽ làm mất độ ẩm của da, da bạn trở thành bị khô, cố nhiên khi đó nguy cơ có hại cho da ngày càng cao.