PDA

View Full Version : 14 Giaỉ pháp giảm mụn bọc đơn giản đạt hiệu quảcao


Hgnamhp01
01-04-2015, 09:10 AM
mun boc la gi (http://trimunkangnam.com/mun-boc-la-gi-va-giai-phap-xu-ly-mun-nao-cho-hieu-qua): Mụn bọc là những cồi mụn ăn sâu, do vi khuẩn gây nên. Chúng có kích tấc to hơn, sưng đỏ, đau nhức, thường có mủ do tình trạng viêm, gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, mụn bọc có khả năng để lại sẹo cao, những vết sẹo lõm lớn, thâm đen. Làn da xù xì, gồ ghề, không còn mịn màng tự nhiên như ban sơ. Chính vì thế, mụn bọc được cho là “kẻ thù” nguy hiểm nhất của làn da.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/03/cach-tri-mun-boc-don-gian-hieu-qua-cao4-300x187.jpg
Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất - Cam kết khỏi mụn 95%
Một trong những cách trị mụn bọc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao là sử dụng công nghệ Oxy Led: Đánh bay cồi mụn, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, chăm nom, tái hiện, nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa mụn tái phát.
Cách trị mụn bọc đơn giản (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-boc-don-gian-theo-nhan-dinh-cua-chuyen-gia-bac-si), hiệu quả
bây giờ, một trong những cách trị mụn bọc đơn giản mà mang lại hiệu quả cao là phương pháp đặc trị mụn Oxy Led: Đặc trị mụn nhờ sự kết hợp của ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-peel. Đây được đánh giá là liệu trình trị mụn khép kín, triệt để nhất.
Ánh sáng Led với ba màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng chiếu với nhiều tần số khác nhau giúp, tác động trực tiếp lên vùng da bị mụn, mau chóng loại bỏ nhân, làm xẹp cồi mụn. Đồng thời, dưới tác động của ánh sáng Led, vi khuẩn bị loại bỏ hoàn toàn, cải thiện rõ rệt tình trạng viêm, khắc phục nguyên nhân hàng đầu gây ra mun bọc. Vùng ánh sáng Led hoạt động được điều chỉnh xác thực, chỉ có tác động lên vùng da bị mụn mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị mụn bọc.
Công nghệ Oxy Let được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là cách trị mụn bọc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả triệt để nhất hiện thời. Hiệu quả mang lại nhờ quá trình loại bỏ nhân mụn, làm xẹp cồi mụn, triệt tiêu vi khuẩn, ngăn ngừa khả năng mụn tái phát. Đồng thời, công nghệ Oxy Jet cùng tinh chất I-peel bổ sung oxy nguyên chất cũng dưỡng chất cần thiết khác, thanh lọc, nuôi dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp chống lại các tác nhân gây mụn bên ngoài. Đây cũng được đánh giá là liệu trình trị mụn hoàn chỉnh, khép kín: Trị mụn, nuôi dưỡng, tái tạo làn da.
Cách trị mụn bọc sưng đỏ (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-boc-bi-sung-nhanh-nhat) cao Oxy Led hiện đã được chuyển giao và vận dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay can dự tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và đáp mọi thắc mắc của bạn.
song song, công nghệ Oxy Jet đương đại, cung cấp oxy nguyên chất cùng tinh chất collagen cấp thiết cho da, kích thích tầng nguyên sinh gia tăng sản sinh tế bào. Các vết sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn để lại được làm đầy, từ đó củng cố kết cấu collagen, elastin, lỗ chân lông trở thành se khít. Lớp tế bào non thay thế cho lớp tế bào đã tổn thương do mụn giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc. Làn da được tiếp thêm nguồn sức sống mới, tăng sức đề kháng. Đây chính là chìa khóa giúp bảo về làn da trước tác nhân bên ngoài, ngăn ngừa nguy cơ mụn tái phát.