PDA

View Full Version : Cách làm nở ngực tự nhiên đơn giản


10d100235
02-04-2015, 04:08 PM
Vòng ngực nở nang là điều chị em luôn tự hào, chúng ta cùng đến với các cách làm ngực nởnang có thể thực hiện tại nhà nhé.[/b]



1. Chế độ ăn uống


Một trong những cách làm vòng ngực to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.


>>làm sao để có ngực to (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-sao-de-nguc-len-hon-nhu-mong-muon/)


>>làm cách nào để cho ngực to (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-cach-nao-de-nguc-va-san-chac-hon/)


Có nhiều cách làm cho ngực nở​


Chất béo xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. Do đó hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.


2. Mặc áo ngực đúng cách


Cần chọn áo ngực đúng kích cỡ. Bạn có thể dùng các dụng cụ đo vòng ngực để biết kích cỡ ngực của mình. Một khi bạn đã đúng kích cỡ , kiểm tra xem bạn đang đặt trên ngực của bạn trong một cách mà sẽ đạt được nâng tối đa và thoải mái để nhằm làm nở ngực quyến rũ hơn. Trượt dây đai trên cánh tay của bạn , hướng về phía trước , để các móc unhooked là ở phía sau của bạn . Cúi xuống để tất cả các mô vú của bạn rơi xuống phía trước , và điều động các áo ngực trên ngực của bạn . Vẫn cúi xuống , tiếp cận trở lại và nắm chặt chiếc áo ngực . Điều chỉnh các ban nhạc và dây khi cần thiết.


>>cách làm ngực nhỏ lại (http://phauthuatnangnguc.com.vn/tu-van-giup-toi-cach-lam-nguc-nho-lai/)
[/b]



Mặc áo ngực đúng cách sẽ làm cho ngực nở​


3. Dùng thuốc nở ngực


Nâng ngực bằng các biện pháp tập luyện, ăn uống tuy an toàn và lành mạnh nhưng hiệu quả đạt được phải mất khá nhiều thời gian mới thấy rõ. Nếu bạn là người không kiên trì và quá bận rộn thì những cách làm cho ngực nở đó không phải là giải pháp tốt cho bạn. Bạn chẳng những mất thời gian mà còn không đạt được hiệu quả và ảnh hưởng đến tâm lý.


Cách làm nở ngực bằng thuốc nở ngực là giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Bạn không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian cho việc chăm sóc bộ ngực mà vẫn đạt được hiệu quả. Đặc biệt, thuốc nở ngực còn mang lại cho bạn hiệu quả một cách tự nhiên và đảm bảo an toàn.
[/b]