PDA

View Full Version : Văn phòng ảo - Hướng đi mới của doanh nghiệp


ngokimyen0802
03-04-2015, 09:28 PM
Cho thuê văn phòng ảo (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html) đã xuất hiện ở các nước phương Tây từ rất sớm, dịch vụ tiện ích này mới được nhập cảng đến Việt Nam cách đây không lâu. Văn phòng ảo đã chóng vánh nhập vào thị trường Việt Nam với nhiều tiện ích và là bước đi "sáng ý" của các doanh nghiệp trước tình hình phát triển ngày một đa dạng hiện thời.

Giải pháp văn phòng ảo càng ngày càng trở thành tuyển lựa hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm hoài. Loại hình thuê văn phòng “ ảo” không tốn quá nhiều thời kì,chỉ cần một viên chức Lễ Tân là làm được hết tuốt luốt mọi việc và có thể giao du khi khách hàng đến làm việc, còn các vấn đề khác như trang hoàng văn phòng, kỹ thuật, hệ thống mạng điện, máy tính hay thuê xe pháo, tổ chức hội nghị, hội thảo… thảy những việc bên lề của 1 doanh nghiệp đều được cung cấp đầy đủ .
http://www.i-share.vn/img/gallery-images/20.jpg
Nhược điểm
Do là loại hình tích hợp nên việc gặp khách hàng hay đối tác luôn phải hẹn trước và theo lịch thời gian nhất định. Do nhiều doanh nghiep cùng dùng trong 1 tòa nhà do đó luôn phải tuân nguyên tắc và lịch làm việc.

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí là ưu điểm lớn nhất mà văn phòng ảo mang lại và cũng là vấn đề quam tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Qua đó văn phòng ảo còn tạo cho doanh nghiệp 1 sự chuyên nghiệp ngay từ ban sơ, tạo niềm tin nơi khách hàng hay đối tác cũng như tằn tiện thời gian trong việc xây dựng một văn phòng khi mới thành lập vì khi chọn lựa dịch vụ văn phòng ảo đã có sẵn mọi thức với hệ thống các phòng họp được thiết kế sang, thiết bị hiện đại và cao cấp. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là giải pháp tối ưu cho việc tiện tặn phí, tập hợp vào kinh doanh. Một giải pháp đơn giản, chất lượng với phí tổn hợp lý.
Tag: van phong ao (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html)