PDA

View Full Version : Mũi hỏng chỉnh sửa nhiều lần có được không?


minhtuanvcuer
04-04-2015, 09:48 AM
Tôi đã thực hiện sửa mũi (http://nangmuithammy.net/sua-mui-hong-sau-nang-mui) đến 3 lần rồi. Thế nhưng không hiểu vì sao, mũi tôi vẫn cứ bị lệch trông rất xấu. Tôi định tiếp tục đi chỉnh sửa mũi một lần nữa, hi vọng nó sẽ không còn bị lệch vẹo nữa. Nhưng tôi cũng đang khá băn khoăn vì không biết mũi chỉnh sửa nhiều lần vậy có được không? Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp cho tôi. Tôi xin cảm ơn! (Thanh Nhàn, Bắc Ninh)

>> Sua mui han quoc gia bao nhieu (http://nangmuithammy.net/gia-nang-mui-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc chỉnh sửa mũi (http://nangmuithammy.net/chinh-sua-mui-bi-quyet-lam-dep-duoc-nhieu-sao-viet-lua-chon)nhiều lần có được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

☞ Chỉnh sửa mũi nhiều lần có được không không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi không may thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mũi tại các trung tâm thiếu uy tín. Tình trạng mũi hư do phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) nhiều lần hoàn toàn có thể khắc phục và đạt kết quả phẫu thuật thẩm mỹ cao nếu bạn thực hiện phẫu thuật tại trung tâm uy tín.

Để đạt được kết quả thẩm mỹ mũi uy tín, bạn cần phải lựa chọn được một địa chỉ đảm bảo các yêu cầu như:

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng mổ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu về thẩm mỹ mũi.

- Áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay.

- Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt…

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ khắc phục tình trạng mũi hỏng do sửa mũi nhiều lần an toàn và uy tín hàng đầu hiện nay. Không chỉ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên mà Kangnam còn trở thành địa chỉ quen thuộc được hàng ngàn khách hàng trong nước và nước ngoài tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến vào phẫu thuật nâng mũi. Bằng công nghệ này, bác sĩ sẽ có được số liệu chính xác về cấu trúc mũi hiện tại của bạn, tình trạng khiếm khuyết hiện tại của mũi và lập ra phác đồ điều trị cho kết quả tối ưu nhất. Hơn nữa, công nghệ 3D còn cho phép bạn xem trước, lựa chọn ra dáng mũi mà mình ưng ý nhất và có được dáng mũi đó sau phẫu thuật.

Nếu như vẫn còn băn khoăn chỉnh sửa mũi nhiều lần có được không, mời bạn đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi như ý!