PDA

View Full Version : Chỉ giảm mỡ eo thì hết bao lăm tiền?


minhtuanvcuer
04-04-2015, 10:08 AM
Tôi muốn đi giảm mỡ (http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-triet-de-tai-tmv-kangnam) eo vì lớp mỡ thừa vùng eo khiến tôi rất tự ti và không dám mặc bộ đồ nào trông thon gọn được cả. Tôi chỉ muốn giảm mỡ eo thì hoài hết bao nhiêu và cần thực hành mấy lần? Phương pháp này có thật sự an toàn không? (Vũ Thị Hoài, 38 tuổi)

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cam-ket-triet-de-den-95)

>> Các cách giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/cac-cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat)

>> Các món ăn giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/che-kieng-hieu-qua-cho-nguoi-muon-giam-mo-bung)

Cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Lớp mỡ thừa vùng bụng hay eo chính là căn do khiến thân hình của chị em kém thanh mảnh, thậm chí là trông có vẻ sồ sề hơn. tuy thế, chị cũng không nên quá lo lắng bởi tình trạng này hoàn toàn có thể được khắc phục triệt để với công nghệ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành thì đây là phương pháp giảm mỡ bụng và eo hiệu quả, an toàn nhất hiện.

Chỉ giảm mỡ eo hết bao nhiêu tiền? hoài giảm mỡ eo bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam phụ thuộc vào tình trạng mỡ thừa của chị, thường chao đảo từ 15 – 20 triệu đồng. Đặc biệt, với công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, chị chỉ cần điều trị 1 lần độc nhất khoảng 60 phút là có thể loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa ở vùng eo, đồng thời bề mặt da tại đây sẽ láng mịn và săn chắc hơn dưới tác động của năng lượng sóng laser.

Giảm mỡ Laser Lipo có an toàn không? Như trên đã khẳng định, Laser Lipo là giải pháp giảm mỡ được đánh giá là mang lại hiệu quả triệt để và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của chị em. Công nghệ này hoạt động dựa trên tác dụng của năng lượng từ sóng laser tác động sâu vào trong từng tế bào mỡ ẩn sâu trong lớp mỡ thừa vùng bụng, hóa lỏng và phóng thích chúng mà không ảnh hưởng đến các mô lân cận, dây tâm thần, các bó cơ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chị.

Hiện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo được rất đông khách hàng chọn lọc khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam. Sở dĩ, phương pháp này được đánh giá cao là bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo thường ngày:

Hiệu quả giảm mỡ triệt để, tuyệt đối an toàn.

Điều trị 1 lần độc nhất, tiện tặn tối đa thời kì cho khách hàng.

Hạn chế lấn chiếm ở mức tối thiếu, không cần thời kì nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị.

Không cần luyện tập hay chế độ ăn kiêng khe khắt.

Nếu chị còn thắc mắc gì, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành tiến hành thăm khám và điều trị. Hoặc chị cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được trả lời.

Chúc chị giảm mỡ eo thành công!

NA1045102102
04-04-2015, 11:39 AM
In bang ron hiflex Tan Binh (https://www.facebook.com/notes/in-hiflex-in-pp-18km2-gia-re/in-bang-ron-hiflex-gia-re-tan-binh-tphcm-18km2/412772445546201) TP.HCM được in trên bạt hiflex với độ phân giải 720-1440 dpi, In Hiflex. Hiflex chịu mưa,nắng tốt là chất liệu có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trơi nên luôn được dùng việc in băng rôn (https://www.facebook.com/InHiflexgiarehcm)Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố.

https://www.facebook.com/InHiflexgiarehcm