PDA

View Full Version : Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại


hd008536
09-04-2015, 09:31 AM
Bạn muốn xem các chương trình thể thao đặc biệt, hay những clip về thể thao mới nhất, nhanh và đơn giản nhất, và dịch vụ truyền hình thể thao của VTV đã có trong ứng dụng vtv sport (http://taigame3k.com/vtv-sport-xem-bong-da-truc-tuyen) này. ung dung xem bong da (http://taigame3k.com/vtv-sport-xem-bong-da-truc-tuyen) này hiện hõ trợ cho mọi thiết bị từ má tính cho đến điện thoại, và bạn có thể cài đặt 1 các dễ dàng.

http://taigamehayfree.mobi/wp-content/uploads/2015/04/vtv-sport-1.jpg
Những chức năng nổi bật có trong ứng dụng VTV Sport này:

- Xem đa kênh truyền hình trực tiếp, nội dung phong phú

- Kho nội dung clip đặc sắc bao gồm các clip Bóng đá và các môn thể thao khác, clip giải trí

- Nội dung liên tục được cập nhật

- Liên tục cập nhật tỷ số, lịch thi đấu bóng đá, tai ung dung xem bong da (http://taigame3k.com/vtv-sport-xem-bong-da-truc-tuyen) trực tuyến

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mại để các khách hàng có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn

http://taigamehayfree.mobi/wp-content/uploads/2015/04/vtv-sport-2.jpg

Các bạn lưu ý đã là 1 ứng dụng online cần kết nối internet, và tải về hoàn toàn miễn phí, nhưng trong quá trình xem sẽ có 1 số kênh yêu cầu trả phí mới có thể xem được, đó là những kênh chất lượng cao hoặc có truyền hình trực tiếp mất phí bản quyền.

http://taigamehayfree.mobi/wp-content/uploads/2015/04/vtv-sport-3.jpg

Hiện tại đây là ứng dụng xem thể thao đa năng hàng đầu hiện nay trên đện thoại tích hợp rất nhiều các kênh hay, ngoài vtv còn hàng loạt các kênh hàng đầu khác, các bạn hãy tải về và trải nghiệm nhé.