PDA

View Full Version : Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 40Kg


ngayvangvn
09-04-2015, 02:41 PM
Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 40Kg

Giá thị trường: 1.770.000 VNĐ
Giá NgàyVàng: 1.685.000 VNĐ - 5%
Sản xuất tại : Hàn Quốc
LH: 0466593366.

Đối với những nước châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.... nơi mà những món ăn làm từ gạo là món ăn chính trong gia đình thì chiếc thùng đựng gạo (http://ngayvang.vn/thung-dung-gao-thong-minh/) dường như đã không còn xa lạ trong gian bếp của các bà nội trợ. Nhãn hiệu AK SYSTEC đã cho ra đời sản phẩm Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 tiện ích và vệ sinh, đảm bảo vệ sinh cũng như tính dễ sử dụng. Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 sẽ là sản phẩm hiện đại thay thế cho các thùng đựng gạo thông thường.Không chỉ đơn giản là thùng đựng gạo Thùng đựng gạo TDGAKA500 là tiện nghi cho cuộc sống hiện đại cần sự thảnh thơi, sự khác biệt, niềm đam mê hứng thú khi chuẩn bị mỗi bữa cơm gia đình bạn.
Chất liệu tôn chống gỉ kết hợp với nhựa ABS cao cấp :
Thùng đựng gạo TDGAKA500 (http://ngayvang.vn/thung-dung-gao-thong-minh-tdgaka500-40kg-293) là sự kết hợp hài hòa giữa tôn chống gỉ và nhựa ABS giúp bạn đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, một đặc điểm nổi trội của chất liệu tôn chống gỉ là rất dễ lau chùi có độ bóng cao, không bám bụi bẩn, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như những vật dụng đựng bên trong.
http://w2nv.aio.vn/product/330/1985_thung%20dung%2 0gao%20thong%20minh.jpg

Nắp thùng dễ đóng mở :
Trên nắp có tay cầm, bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. Nắp thùng kín giúp bảo vệ gạo khỏi bụi bẩn và côn trùng hay các loại gặm nhấm.
Tự động đong gạo :
Thiết kế của thùng có nút ấn để đong gạo. Mỗi lần ấn có thể lấy ra 150 gram gạo. Cách lấy gạo này giúp bạn có thể tự ước lượng số gạo cần nấu, gia giảm số lần xoay sao cho phù hợp.

Thiết kế gọn gàng phù hợp để trong bếp :
Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 tiện lợi này có thể đựng được 40 kg, tiện lợi này có thể được kê gọn gàng trong bếp, bên dưới kệ bếp.... sẽ đem đến không gian bếp nhà bạn sự ngăn nắp và cũng tiện cho việc lấy gạo nấu cơm hàng ngày.
thung dung gao
Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn (http://ngayvang.vn) tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.