PDA

View Full Version : Độn cằm xong thì kiêng ăn gì để cằm nhanh đẹp?


minhtuanvcuer
10-04-2015, 09:31 AM
Em xin chào các bác sĩ! Em đang không biết nếu độn cằm (http://thammykhuonmat.vn/don-cam-han-quoc) xong thì phải kiêng ăn gì để cho chiếc cằm nhanh đẹp ạ? Khoảng 3 ngày nữa là em đi độn cằm rồi nhưng em vẫn chưa biết chế độ ăn kiêng cụ thể thế nào để dáng cằm sớm đẹp và ổn định ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm cho em? (Lê Thị Diễm, Hưng Yên)

>> Don cam khong phau thuat (http://thammykhuonmat.vn/don-cam-radies-khong-phau-thuat-tao-dang-cam-v-line-cuon-hut)

>> Độn cằm giá bao nhiêu (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien)

>> Độn cằm ở đâu đẹp (http://thammykhuonmat.vn/ban-co-biet-phau-thuat-don-cam-o-dau-dep)

Thân chào bạn Diễm!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc độn cằm kiêng ăn gì và giúp bạn có cách chăm sóc tốt nhất sau độn cằm, chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng lựa chọn là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Ở mỗi phương pháp có những ưu điểm và có cách thực hiện khác nhau nên khi bạn chọn lựa thực hiện phương pháp nào thì cũng nên quan tâm, chú ý đến chế độ chăm sóc hay độn cằm kiêng ăn gì để giữ cho chiếc cằm của mình được bền đẹp lâu dài.

☞ Với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy: Bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần kiêng cữ gì cả, chỉ cần lưu ý nên uống nhiều nước vì điều này sẽ giúp cho kết quả được tốt hơn. Với phương pháp này, bạn chỉ cần gây tê nhẹ ở vùng cằm, sau đó, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào cằm của bạn. Chỉ sau khoảng 15 – 20 phút là bạn đã có được một chiếc cằm cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.

Tuy nhiên, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp chỉ sử dụng hiệu quả ở những trường hợp khuyết điểm ở vùng cằm tương đối đơn giản, không cần phải thay đổi cấu trúc xương bên trong. Thời gian duy trì khoảng từ 9 tháng đến 1 năm.

☞ Với độn cằm bằng phẫu thuật: trong vòng khoảng 7 đến 10 ngày đầu, bạn nên hạn chế các loại thức ăn khiến vết mổ lâu lành như xôi nếp, rau muống, thịt bò, hải sản. Ngoài ra, bạn cũng không nên uống rượu bia và tránh vận động quá mạnh.

So với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật độn cằm. Tuy nhiên, độn cằm bằng phẫu thuật sẽ giúp bạn có được dáng cằm đẹp lâu dài và vĩnh viễn.

Để lựa chọn được phương pháp độn cằm phù hợp với khuôn mặt của mình và giải đáp rõ hơn về vấn đề độn cằm kiêng ăn gì, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn. Trước khi đến, bạn vui lòng gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để đặt lịch hẹn.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm xinh xắn!