PDA

View Full Version : 2015-dạy kèm, thầy cô dạy kèm tận nhà ở Tp Đà nẵng


ho47yTi3a
10-04-2015, 09:44 AM
gồm sự phát triển của xã hội ngày nay, căn bản chương trình vô cùng quan trọng để giúp các em học viên tự tin bước chân vào cuộc sống. Sự cải cách chưa ngừng của phương pháp giáo dục theo hướng tư duy logic đang gây ra nhiều trở ngại đến học trò học trò khi tiếp cận với nguồn kiến thức mới. quý phụ huynh luôn trăn trở khi các cháu bản thân không thể thấu tháu hiểu sâu sắc bài vở trên trường lớp. hiểu được các âu lo của phụ huynh Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Đà Nẵng được thành lập nhằm tạo cầu nối để bổ trợ quý phụ huynh học sinh tìm được những người thầy, cô tận tâm chuyên gia sư tư gia trong đà nẵng. Ngoài việc hỗ trợ chương trình từ căn bản cho Nâng cao, giúp học sinh rèn luyện phương pháp mà còn khởi nguồn cho niềm yêu thích và đam mê học tập cho học sinh.
chương trình kèm của trung tâm gia sư uy tín ở Đà Nẵng:
- Nhận dạy kèm ở đà nẵng tại gia tất cả các môn tự nhiên và xã hội từ lớp lá đến 12.
- ôn thi đh đảm bảo cao các khối A, A1, B, C, D, và những khối năng khiếu, học viên khá, giỏi các cấp.
- ôn thi những bằng cấp nn quốc tế như: IELTS, TOELF, TOEIC, SAT …
- ôn luyện vào các trường chuyên như: Phan Châu Trinh, Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu, Lê Quý Đôn…
- Chuyên hướng dẫn nghe, nói & ngữ pháp những ngoại ngữ: Anh Văn, Hoa, Hàn, nhật ngữ, Pháp, …
- Rèn chữ đẹp cho các em học sinh cấp 1.
- những môn học năng khiếu: vẽ, đàn, nhạc,..
- Nhận dạy kèm tại nhà tại Tp Đà Nẵng (http://giasudanang.taiduc.org) những chương trình song ngữ hoặc 100% bằng anh văn đến các em học viên của các trường quốc tế như: Bắc Mỹ, Việt Úc, BIS, SSIS, AIS, SIS, …
- Nhận dạy thử ba buổi đầu tiên.
- hiện là nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục công ty chúng tôi tin rằng trung tâm gia sư uy tín nhất tại đà nẵng sẽ mang lại sự hài lòng đến quý phụ huynh học sinh & bạn học trò xứng đáng gồm thương hiệu Gia Sư Uy Tín nhất thành phố Đà Nẵng, để trung tâm trở thành nơi đáng tin của học viên Việt. quý phụ huynh và anh chị học viên hoàn toàn an tâm vào dạy kèm Đức Việt nơi có nhóm tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp & có trình độ chuyên môn học cao, đảm bảo quý phụ huynh sẽ thuê được 1 gia sư tại nhà ở đà nẵng phù hợp hiện có khả năng của các cháu mình.
Xem thêm; tim trung tam gia su tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2015/03/trung-tam-gia-su-day-kem-tai-nha-o-da-nang.html)
Nội dung giảng dạy:
- Theo sát chương trình của bộ giáo dục & đào tạo.
- nắm lại chương trình đến học sinh học yếu yếu.
- bồi dưỡng năng lực tư duy logic.
- Ôn tập những chương trình đã học ở trường.
- bồi dưỡng bổ sung kiến thức đến học viên trung bình, khá, giỏi.
- Rèn luyện những kỹ năng mềm.
- Báo cáo kết quả đến phụ huynh thường xuyên.
Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm & tin tưởng của phụ huynh hổ trợ Trung tâm gia sư uy tín của chúng tôi ngày càng trở nên hoàn thiện trong lĩnh vực giáo dục.
Từ khóa: gia sư ở đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/2015/03/trung-tam-gia-su-day-kem-tai-nha-o-da-nang.html)