PDA

View Full Version : Gia sư dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà ở Đà Nẵng


ho47yTi3a
10-04-2015, 10:47 AM
Giáo viên về nhà dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa
Bạn đang học lớp 12 và đang tìm gia sư để ôn thi luyện thi đại học khối A B C D?
Cha mẹ có con đang lo ngại đến chuyện tìm gia sư-giáo viên ôn luyện thi đại học khối A B C D ở đậu hiệu quả? Bổ sung kiến thức luyện thi đảm bảo kết quả tối đa trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Các bậc cha mẹ có con đang cần tìm thầy cô giáo ôn thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách ai cũng ước mơ được học tại giảng đường Đại Học. Để hướng tới ước mơ đó các bạn học sinh, đặc biệt là các em học trò lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là 1 việc cần thiết không thể lơ là đối với các em học sinh.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện thi đại học ở các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, đến từ nhiều trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư-giáo viên nhiều khả năng ôn thi đại học tất cả các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ kèm cho các bạn học viên từng chút một cách hiệu quả nhất.
Chúng tôi tập thể gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm hiệu quả tim gia su luyen thi dai hoc (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) bảo đảm dạy ôn luyện thi đại học cho bạn đạt kết quả cao cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp tới.
http://1.bp.blogspot.com/-EjgeZ0CtTuI/UosTVPgCTlI/AAAAAAAAAD0/SKmZ8s_vFx8/s3 20/trung+tam+day+kem+tphcm.jpg
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Giáo viên uy tín ôn thi đại học tất cả các môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với phương pháp nhiều năm của gia su tieng nhat (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-nhat-tai-nha-o-da-nang.html) trong lĩnh vực gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng cho quý phụ huynh và các em.
Nội dung luyện ôn:
Chia chương trình lý thuyết và bài tập theo các dạng đề ôn thi
Lấy lại phương pháp bằng cách luyện ôn và rà soát lại hết kiến thức. Học chương trình đến bài nào ứng dụng vào bài tập đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Chương trình giảng dạy:
Uy tín - Chất lượng
Gợi ý bài ôn hương học sinh hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Giúp học trò đạt điểm thi cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Chú tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của học trò, giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của bản thân, lúc đó gia sư đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) bảo đảm các bạn đạt được mục tiêu, chú trọng và kiên trì vương tới mong muốn của chính bản thân.