PDA

View Full Version : Lưu ý bạn 1 số cách trị hôi nách bằng phèn chua :


10d100235
10-04-2015, 01:17 PM
Trong cuộc sống ngày nay có nhiều phương pháp chữa hôi nách từ nhiên thiên mà không tốn kém chi phí nhiều, đơn giản nhất là cách trị hôi nách bằng phèn chua. Phèn chua có tính diệt khuẩn, sát trùng nên phèn chua là bài thuốc trị hôi nách hiệu quả nhất.[/b]


Sau đây là hướng dẫn cách làm phèn chữa trị hôi nách


Bạn chuẩn bị :


- 1/2 quả chanh tươi


- 1 miếng phèn chua to


Cách làm như sau:


Bước 1: Cắt 1/2 quả chanh tươi sau đó chà nhẹ xung quanh vùng nách để thực hiện bước tẩy da chết trước . Hàm lượng axit citric trong chanh tươi sẽ nhanh chóng diệt vi khuẩn đang cư trú trên bề mặt da . Bạn hãy thoa nhẹ nhàng và lặp lại động tác này liên tục trong khoảng 5-7 phút rồi rửa lại bằng nước mát





>>loại bỏ tuyến mồ hôi nách (http://trihoinach.org/loai-bo-tuyen-mo-hoi-nach-hieu-qua-bang-cong-nghe-noi-soi-tien-tien)





-Bước 2: Đặt miếng phèn chua này cho vào nồi nhỏ đun nóng cho đến khi hơi nước bốc lên và chuyển sang màu trắng. Sau đó, cho vào cối giã nát thành bột mịn. Trước khi đi ngủ , bạn dùng lượng bột này xoa dàn trải xung quanh vùng nách . Bạn rửa sạch lại vùng nách bằng nước mát. Với cách chữa hôi nách bằng phèn chua này nếu bạn làm liên tục thì mang lại hiệu quả tốt nhất.


Lưu ý bạn 1 số cách trị hôi nách bằng phèn chua :


- Phèn chua chỉ có tác dụng khử mùi hôi nách tạm thời trong một khoảng thời gian ngắn. Với cach tri mo hoi nach này đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn hàng ngày. Để có kết quả tối ưu nhất bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian cho mỗi lần áp dụng.


- Để điều tri hoi nach tận gốc bạn cần phải nhờ tới công nghệ hiện đại. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được xem là bước đột phá lớn trong công nghệ thẩm mỹ. Đây là công nghệ tiên tiến được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả vượt trội cũng như độ an toàn mà chưa có phương pháp nào đạt được như không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


>>hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách (http://trihoinach.org/hut-bo-noi-soi-tuyen-mo-hoi-nach-co-toan-khong)


>>làm thế nào để chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/lam-the-nao-de-chua-benh-hoi-nach-tan-goc-triet-de)