PDA

View Full Version : Tắm trắng toàn thân có giá bao nhiêu


guccisino
12-04-2015, 10:23 PM
Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Trước đây em may mắn được sở hữu làn da trắng hồng. Nhưng thời gian gần đây do đặc thù công việc phải ra ngoài nhiều nên làn da của em ngày càng trở nên đen sạm. Em rất muốn đi tắm trắng nhưng không biết chi phí tắm trắng toàn thân là bao nhiêu và sử dụng phương pháp nào an toàn và hiệu quả nhất. Vậy mong bác sỹ tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn! ( Hà My – 25 tuổi – Hà Đông)

Trả lời:

Chào bạn Hà My!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến hòm thư tư vấn của chúng tôi.Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Chi phí tắm trắng toàn thân phụ thuộc vào công nghệ tắm trắng (http://tamtrangtoanthan.com.vn/) mà bạn lựa chọn. Thông thường giá tắm trắng dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu một lần.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam chi phí tắm trắng toàn thân với sữa non và bùn khoáng Nhật Bản phụ thuộc vào vị trí và màu sắc da ban đầu của mỗi khách hàng. Thông thường, tắm trắng như sau:

- Tắm trắng 1 lần duy nhất: 8 triệu VNĐ

- Tắm trắng theo liệu trình: 4 triệu VNĐ/ lần

Liệu trình tắm trắng thông thường dao động từ 4 đến 6 lần, mỗi lần thực hiện từ 120 – 150 phút.
Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Liệu trình tắm trắng phụ thuộc vào tính chất da của mỗi người. Với những người vốn có làn da trắng sáng thì liệu trình tắm trắng có thể ngắn hơn.

Hiện nay các thẩm mỹ viện, spa và các cơ sở làm đẹp đang áp dụng nhiều dịch vụ tắm trắng và các phương pháp tắm trắng khác nhau. Do vậy để đánh giá việc tắm trắng có hiệu quả, an toàn hay không, cần đánh giá loại nguyên liệu công nghệ được sử dụng cũng như độ uy tín của cơ sở làm đẹp ấy.

Theo các chuyên gia công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay là công nghệ tắm trắng Nhật Bản với sữa non và bùn khoáng.
Sữa non cung cấp nhiều collagen và elastin cho làn da mịn màng, tươi trẻ
Tắm trắng toàn thân từ 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng lâu năm Nhật Bản, cho hiệu quả dưỡng trắng tối ưu và tuyệt đối an toàn với làn da Á Đông. Các loại vitamin và dưỡng chất vi lượng có trong sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc. Đồng thời sữa non và bùn khoáng kích thích tăng sinh chuỗi collagen tự nhiên dưới da, giúp bề mặt da thêm căng mịn, làm trẻ hóa da mặt , săn chắc và tươi trẻ hơn.

Sau khi tắm trắng bằng sữa non (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat) và bùn khoáng nguyên chất, bạn không cần phải tắm trắng lại thường xuyên. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc da như tẩy da chết, bôi kem dưỡng trắng và chăm sóc da, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên da. Sau khoảng từ 3 đến 5 năm, da bạn có thể bị sạm đi, bạn cần tắm trắng trở lại để duy trì làn da trắng hồng và tươi trẻ.

- Xem thêm: Bí quyết làm trắng da nhanh nhất (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/bi-quyet-lam-trang-da-nhu-ngoc-trinh)