PDA

View Full Version : Các nhà đầu tư nước ngoài đổ xô vào khu đô thị IJC@VSIP


raovattdtv
13-04-2015, 03:36 PM
Ngày 11-4, Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng (TĐTV) đã ký kết hợp tác với các đối tác đầu tư chiến lược nước ngoài phát triển toàn diện khu đô thị thương mại IJC@VSIP (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-du-an.aspx?du-an=29/08/2013%2002/25/49&Du-an-IJC@VSIP---GREEN-CENTER-CITY---Dat-vang-PHO-CHO---Kinh-doanh-DAC-LOI.html). Đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng của TĐTV trong tiến trình chuyển mình từ nhà phân phối thành hợp tác đầu tư và phát triển, thành chủ đầu tư.

Đến dự lễ ký kết có ông TrầnThái Học – Phó vụ trưởng Văn phòng Chính Phủ; Ông Nguyễn Long Hoàng – Phó vụ trưởng vụ Tổ chức phía Nam – Bộ Nội Vụ; Ông Phạm Hồng Thái – Ban phát triển Dự án Văn Phòng Chính Phủ; Ông Lê Văn Thành – Phó chánh thanh tra Xây Dựng Tp.HCM…

Về phía các đối tác đầu tư chiến lược TĐTV có ông Atish Rathore - nhà đầu tư Global Finance AUS/NY ; Ông Adrien Desport - Giám đốc điều hành Kiêm Kiến trúc sư trưởng công ty ADA Việt Nam cùng một số nhà đầu tư nước ngoài khác.

http://tdtv.com.vn/Upload/ky-ket-phat-trien-toan-dien-khu-do-thi-thuong-mai-ijcvsip2.jpg

Ông Hoàng Anh Tuấn, TGĐ Tấc Đất Tấc Vàng (giữa) ký kết hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước

Ngay sau lễ ký kết, TĐTV cũng sẽ xúc tiến các công tác thiết kế, đầu tư xây dựng chỉnh trang, phát triển các hạng mục liên quan đến nhà hàng, dịch vụ ăn uống, siêu thị, khu vui chơi giải trí tại dự án…Trong đó, Trung tâm đầu tư phát triển Sâm – Cây dược liệu được Công ty TĐTV triển khai xây dựng đầu tiên với quy mô 5.000 m2 tại dự án IJC@VSIP (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-du-an.aspx?du-an=29/08/2013%2002/25/49&Du-an-IJC@VSIP---GREEN-CENTER-CITY---Dat-vang-PHO-CHO---Kinh-doanh-DAC-LOI.html).

http://tdtv.com.vn/Upload/congvien-chodem-phoamthuc-ijc-vsip.jpg

Phối cảnh Trung tam phát triển – khai thác cây dược liệu.
Việc hợp tác đầu tư dự án này sẽ đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của các bên, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường. Hoạt động này giúp khai thác thế mạnh, năng lực và kinh nghiệm sẵn có của 2 bên, đặc biệt kinh nghiệm chuyên môn của TĐTV trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phân phối và tiếp thị BĐS.

http://tdtv.com.vn/Upload/ky-ket-phat-trien-toan-dien-khu-do-thi-thuong-mai-ijcvsip3.jpg

Hơn 500 khách hàng đã đến tham dự, tìm hiểu, đặt mua sản phẩm của dự án Khu đô thị thương mại IJC@VSIP

Sự kiện này đã thu hút hơn 500 khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, thông tin dự án IJC@VSIP. Thời gian vừa qua, dự án đã chào đón hơn 3.000 lượt khách hàng tham quan. Trong khi số lượng sản phẩm mở bán trong đợt cuối chỉ khoảng 100 lô vị trí đẹp nhất 2 mặt tiền đối diện cổng vào Khu đô thị, diện tích từ 150m2 – 300m2 nhưng giá mỗi sản phẩm chỉ từ 3.1tr/m2 đã dẫn đến tình trạng cung không đáp ứng đủ nhu cầu.

Nhận dịp này, TĐTV cũng dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi ký kết hợp đồng, như: 10 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng sẽ được nhận ngay Tủ lạnh và tham dự chương trình “Mua đất Sing – Rinh SH tại vùng đất phát” với giải đặc biệt là một chiếc xe Honda SH.

http://tdtv.com.vn/Upload/tac-dat-tac-vang-ky-ket-phat-trien-toan-dien-khu-do-thi-thuong-mai-ijcvsip2.jpg

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ Tấc Đất Tấc Vàng

[/center]IJC@VSIP nằm đối diện khu công nghiệp VSIP 2, thành phố mới Bình Dương, có quy mô 128 ha, tổng vốn đầu tư 1.024 tỷ đồng. Dự án được thiết kế chuyên biệt cho thương mại theo phong cách Singapore với hai mặt tiền đường, thuận tiện cả về nhà ở và cho việc kinh doanh, buôn bán các mặt hàng, cho thuê.

[center]http://tdtv.com.vn/upload/pho-thuong-mai-ijc-vdip-blockC.jpg

IJC@VSIP – Khu phố bán lẻ tổng hợp lớn nhất TPM Bình Dương[center]

Hiện tại, một số tiện ích của dự án đã hoàn chỉnh và đi vào hoạt động như: tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời rộng 50.000m2, siêu thị đa năng I.Mart, chợ khu vực Vĩnh Tân 500 sạp và kiốt, trường quốc tế Hoa Mùa Xuân, khu phức hợp thể dục thể thao.