PDA

View Full Version : Tại sao bạn nên thuê dịch vụ viết bài?


truongvietstarland
14-04-2015, 08:39 PM
Một website được xem là chất lượng nếu nó có nội dung mới mẻ và thu hút được người xem. Đối với những website đang SEO, nội dung độc quyền và hữu ích sẽ được Google đánh giá rất cao, từ đó sẽ đạt được những vị trí cao trên bảng xếp hạng Google. Có thể nói nội dung hiện nay có thể được xem là thành phần quyết định cho sự thành công của một dự án SEO hay Marketing. Ai cũng hiểu rằng “Content is King” nhưng để viết được nội dung tốt không hề dễ. Các chủ doanh nghiệp, cá nhân đang muốn tiếp cận với SEO hoặc Internet Marketing nhưng lại không có khả năng viết bài tốt cũng nhưng không có thời gian quản trị nội dung website thì dịch vụ thuê viế bài (http://luanvan1080.com/viet-bao-cao-khoa-luan-tot-nghiep/dich-vu-nhan-viet-bai-thue-lam-bai-dum.html) sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó. Với đội ngũ Copywritter chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về kỹ năng viết bài chuẩn SEO và thu hút người đọc, chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn tạo được một hệ thống nội dung tốt và chất lượng, giúp cho website tạo được sự tin tưởng đối với người đọc, từ đó mang lại hiệu quả doanh thu tốt hơn.

Lý do bạn cần dịch vụ viết bài thuê?
Bạn là chủ doanh nghiệp muốn tiếp cận SEO/Marketing Online nhưng không có khả năng viết bài Bạn có website nhưng lại không có thời gian viết bài và quản lý nội dung trên web. Bạn muốn thực hiện SEO nên cần ngay số lượng lớn bài viết cho các từ khóa chuyên ngành. Website đã có nội dung nhưng không chất lượng và không thu hút được người xem. Cần thực hiện một trang bán hàng với nội dung và bố cục thu hút người đọc. Bạn có khả năng làm SEO và cần người hỗ trợ về nội dung. Các dịch vụ SEO chuyên nghiệp đang thiếu đội ngũ viết nội dung.
Dịch vụ viết bài thuê đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn
Viết bài quảng cáo theo yêu cầu với nội dung mới hoàn toàn : 120.000 – 300.000 (tùy theo độ dài và mức độ phức tạp) Viết bài với nội dung được tham khảo và chọn lọc từ Internet : 100.000 – 150.000 Viết bài và cập nhật nội dung hàng tháng cho website : 100.000/bài (số lượng có thể tùy theo nhu cầu của khách hàng) Viết bài và quản trị website (sửa bố cục web, thiết kế banner logo, tối ưu SEO…) : 1.000.000 – 2.000.000 (tùy theo số lượng của khách hàng) Thiết kế logo và banner cho website : Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ viết bài PR cần tư vấn thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây :