PDA

View Full Version : Triệt ria mép vĩnh viễn cho nữ giới bằng cách nào?


rednm123
14-04-2015, 09:13 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Là phụ nữ nhưng tôi lại có rất nhiều ria mép. Điều này khiến tôi mất tự tin mỗi khi tiếp xúc với người đối diện. Thỉnh thoảng tôi có cạo và waxing để xử lý chúng, nhưng chỉ 2-3 ngày sau ria mép lại nhanh chóng mọc lại. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết triệt ria mép vĩnh viễn bằng cách nào và quy trình thực hiện như thế nào vậy ạ? ( Thu Trang – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt lông vĩnh viễn ở Hà Nội (http://trietlongvinhvien.vn/dia-chi-nao-triet-long-vinh-vien-uy-tin-o-ha-noi)

>> có nên cạo lông mặt (http://trietlongvinhvien.vn/co-nen-hay-khong-khi-chi-em-phu-nu-cao-long-mat)


Tư vấn:


Chào Thu Trang!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.


Dùng dao cạo và hay waxing để xử lý ria mép chỉ là những giải pháp tạm thời. Nếu bạn áp dụng thường xuyên thì hậu quả để lại là ria mép (http://trietlongvinhvien.vn/lam-sao-de-tay-ria-mep-an-toan-nhat)ngày càng mọc lên nhiều và đậm màu hơn.


http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/04/mach-nuoc-giup-co-nang-tay-long-ria-mep-nhe-nhang-khong-dau-rat-2.jpg


Cạo ria mép là biện pháp tiện lợi nhưng không mang lại kết quả vĩnh viễn


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn ria mép, bạn nên áp dụng công nghệ triệt lông mới nhất (http://trietlongvinhvien.vn/cong-nghe-new-e-light-giai-phap-triet-long-moi-nhat) New E-Light. Công nghệ này được xem là bước đột phá lớn khắc phục nhược điểm của các phương pháp cũ, loại bỏ tận gốc chân lông an toàn, ngăn ngừa lông tái phát hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho chính mình.


Sau khi thăm khám và xác định tình trạng ria mép, chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào tận gốc nang lông, đồng thời ngăn cản quá trình cung cấp dinh dưỡng nuôi lông, khiến chúng yếu dần và rụng đi 1 cách tự nhiên mà không bao giờ mọc trở lại. Bên cạnh đó, ánh sáng New E-light còn có khả năng xác định mức năng lượng và điều chỉnh bước sóng khác nhau cho phù hợp với vùng da, không gây đau rát, khó chịu hay bất kỳ biến chứng nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT2x7Nk6bBFrDK6 VNDKnD8CtBXlxnOq2WT5SW4c6C4UKUFRVjiC

New E-light là phương pháp triệt ria mép nhẹ nhàng và vĩnh viễn


Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm với 1 quy trình khoa học bao gồm 5 bước cơ bản sau:

Các bạn có thể xem thêm: >> Cách tẩy ria mép vĩnh viễn cho bạn gái tốt nhất năm 2015 (http://trietlongvinhvien.vn/cach-tay-ria-mep-vinh-vien-cho-ban-gai)


Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn


Bước 2: Làm sạch vùng ria mép cần tẩy


Bước 3: Cắt tỉa bớt và bôi gel lạnh


Bước 4: Tiến hành triệt ria mép


Bước 5: Bôi kem dưỡng da