PDA

View Full Version : Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà ở Đà Nẵng


ho47yTi3a
15-04-2015, 04:34 PM
Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà
Cha mẹ có con chuẩn bị thi đại học và rất cần gia sư là giáo viên hoạc sinh viên để ôn luyện luyện thi đại học và ôn thi tốt nghiệp THPT?
Bạn đang trăn trở không biết tìm gia sư ôn luyện đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn nơi đâu chất lượng? Để giúp luyện ôn thi đạt kết quả tốt trong kỳ thi TN và đại học sắp tới.
Cha mẹ có con đang tìm thầy cô giáo ôn luyện đại học ?
Cuộc đời học sinh ai cũng quyết tâm được bước vào giảng đường Đại Học. Để hướng tới mơ ước đó các em học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết sức. Luyện thi đại học là việc làm quan trọng không thể xem thường đối với quãng đời học sinh.
Trung tâm với nhiều gia sư là thầy cô giáo, sinh viên kinh nghiệm chuyên luyện ôn đại học tất cả các khối A, B, C, D các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, tuyển chọn nhiều trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Các giáo viên đã từng luyện ôn đại học các khối A, B, C, D các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ hướng dẫn các em học trò từng phần một cách chất lượng nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững chắc gia su luyen thi dai hoc mon ly (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) bảo đảm dạy ôn thi đại học cho con bạn đạt chất lượng tốt cho đợt thi đại học và cao đẳng sắp tới.
http://1.bp.blogspot.com/-eGEiwy29Gio/UylmuGEotyI/AAAAAAAAAXs/DyK1XW3ZpTY/s1 600/dh6.jpg
Văn phòng chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo viên uy tín ôn thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với bề dày kinh ngiệm lâu năm của gia su tieng han (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-han-tai-nha-o-da-nang.html) trong ngành dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự thỏa mãn cho các bậc cha mẹ.
Kĩ năng luyện ôn:
Chia luồng chương trình lý thuyết và bài tập theo cấu trúc đề luyện thi
Nâng cao và lấy lại kiến thức bằng cách luyện ôn và rà soát lại hết nội dung ôn thi. Học chương trình đến bài nào áp dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Chương trình giảng dạy:
Nghiêm khắc - Tận tình
Gợi ý vấn đề cốt lõi để học sinh tiếp nhận chương trình nhẹ nhành - hiệu quả.
Bảo đảm học sinh đạt được điểm thi cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của học viên, giúp hiểu được và phát huy tối đa tiềm năng của chính mình, lúc đó gia sư đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) giúp các bạn đạt được mục tiêu, chú trọng và kiên trì bay đến mong muốn của chính bản thân.