PDA

View Full Version : Xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2015 với sàn gỗ thái lan cao cấp


huy1993
16-04-2015, 06:00 PM
Phòng ngủ là nơi thường xuyên cần sự yên tĩnh và thư giãn. Cho nên việc thiết kế nội thất bên trong phòng rất quan trọng. Theo xu hướng hiện giờ thời lát sàn gỗ được xem là nhân tố đóng vai trò giúp phòng ngủ thêm thoáng mát và trở nên rộng rãi. Để mang đến trải nghiệm mới về không gian riêng tư của bạn, Smartchoicewood xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm sàn gỗ (http://smartchoicewood.com/) với sự đa dạng kiểu mẫu, phong phú về màu sắc và nhiều tiện ích khác thích hợp cho căn phòng của bạn.

http://noithathiendaict.com/wp-content/uploads/2014/11/noi-that-phong-ngu-don-gian-0.jpg

Bây giờ việc lát sàn gỗ trang hoàng không còn xa lạ với người sử dụng do sự đa dạng về thiết kế, màu sắc cũng như hợp với những kiểu nội thất khác. Vì phòng ngủ là vị trí có không gian khép kín, do vậy sàn gỗ dành cho phòng ngủ bạn nên chọn lựa loại sàn gỗ cao cấp như sàn gỗ Malaysia hay sàn gỗ Thái Lan sẽ tốt hơn cho hệ hô hấp của gia chủ.

Về màu sắc bạn nên lựa sàn gỗ có màu sắc tươi tắn để dễ ngủ, đừng nên chọn lựa những tông màu đậm làm hình hưởng tới giấc ngủ của bạn vì thế khi lựa chọn màu sắc cần sự tương phản giữa nền và trần nhà nên chọn cách lát sàn gỗ theo kiểu thông phòng để tạo sự nối liền thẳng tuột. Bởi vì điều đấy sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi tránh các ván gỗ loại bé hay có các chi tiết tráng trí phức tạp, cầu kỳ gây rối mắt và tạo sự chật chội. Ngoài ra, có thể kết hợp trang trí với đồ nội thất trong nhà để đem lại sự độc đáo và không gian thoáng mát, chan hòa.

Xin mời các bạn tham khảo về sàn gỗ thái lan -xem tại đây (http://smartchoicewood.com/)