PDA

View Full Version : “Bật mí” tuyệt chiêu kinh doanh hàng xách tay của cô gái trẻ Trang Quỳnh


halantrang82
17-04-2015, 08:19 AM
“Chinh phục” lượng lớn khách đặc biệt “kỹ tính – sành sỏi” nghành công an, y tế… Tạo được doanh thu ổn định, CTV phủ sóng toàn quốc chỉ sau 2 năm kinh doanh, cô chủ shop Trang Pefacos khiến nhiều chị em tò mò về bí quyết thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm xách tay, nhập khẩu vốn được đánh giá “nhiều hoa hồng” nhưng cũng không ít chông gai.

Sinh năm 1983, Trang Quỳnh từng làm kế toán cho công ty nước ngoài và công ty hoạt động bên lĩnh vực xuất nhập khẩu, khai báo hải quan. Cô bắt đầu kinh doanh hàng xách tay – nhập khẩu chính hãng từ năm 2013.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-06/1428308525-bat-mi-tuyet-chieu-kinh-doanh--5-.jpg
Bí quyết 2T: “tình” và “tỉnh”

Kinh doanh hàng xách tay, nhập khẩu không mới mẻ, cạnh tranh khốc liệt và cần nhiều kiến thức nên không phải ai cũng thành công. Vì vậy, Quỳnh Trang cho rằng, công việc này không thể làm tùy hứng hay theo phong trào mà cần có tình yêu, đam mê và sự tỉnh táo.

Nếu như đam mê là động lực để tìm hiểu, thử nghiệm sản phẩm mới, mở rộng thị trường, vượt qua thử thách khởi nghiệp đầy gian nan thì việc “tỉnh táo” giúp Trang lựa chọn được nguồn hàng chất lượng.

Trang chia sẻ, nên chọn nhãn hàng của nơi sản xuất hàng uy tín thuộc top tốt nhất trên thế giới, nơi sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt mà ở đó, không chỉ người dân trong nước tin dùng mà toàn thế giới đều rất an tâm khi sử dụng. Khi tìm được phẩm tốt làm tiền đề, mọi việc sau đó sẽ đơn giản hơn. Chính bản thân cô cũng ngạc nhiên bởi sau khi mua thử lần đầu, nhờ tác dụng tốt mà hiệu ứng truyền miệng, số lượng khách hàng của shop tăng lên bất ngờ.

Hiện tại nguồn hàng chủ yếu của Shop Trang Pefacos được cô tin tưởng là hàng xách tay từ Pháp, Mỹ, Nhật (nước hoa), Nhật, Hàn, Úc,Thái (mỹ phẩm, thực phẩm chức năng) và hàng thời trang là dòng thun cá sấu hiệu Tommy, Polo, Adidas, Buberry nhập gốc từ xưởng.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-06/1428308525-bat-mi-tuyet-chieu-kinh-doanh--4-.jpgMột góc trưng bày của shop Trang Pefacos
Muốn thành công, bạn phải “độc”

Sự độc đáo có thể tạo ra bất cứ đâu, chỉ cần chú ý quan sát chi tiết nhỏ và quan tâm đến người tiêu dùng. Lựa chọn nguồn sản phẩm tốt là một trong yếu tố “độc” nhưng chưa đủ.

Sau khi có được một lượng khách khá đông đảo từ “truyền miệng”, Trang mở shop online phân phối trên toàn quốc. Ngay lập tức, cô nhận thấy, thị trường online rất khó khăn bởi hiện tượng lừa đảo, hàng giả - nhái tràn lan làm khách hàng cảnh giác cao độ. Vì vậy, Trang quyết định tạo nên sự độc đáo từ chính vấn đề căn bản là sự uy tín – chất lượng – tận tâm – chuyên nghiệp.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-06/1428308525-bat-mi-tuyet-chieu-kinh-doanh--2-.jpgMột trong kênh bán hàng hiện nhận được nhiều feedback ca ngợi của shop
Người tiêu dùng kị nhất khi mua hàng là mập mờ về nguồn gốc. Do đó, điều đầu tiên để sản phẩm của shop lên “sàn online” là trung thực với khách hàng. Mọi xuất xứ, thông tin sản phẩm xách tay được công khai minh bạch từ hóa đơn mua hàng tại các nước sở tại đến tem nhập khẩu của công ty niêm yết…

Tiếp đến, Trang xây dựng quy trình cam kết và chính sách bảo hành, đổi trả nghiêm túc. Khách đổi trả hàng trong 3 ngày nếu bị dị ứng với sản phẩm. Khi phát hiện hàng giả - nhái shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và cùng công ty nhập khẩu, nhà phân phối sẽ xử lý vụ việc.

Nhờ sự minh bạch, rõ ràng đã giúp Shop Trang Pefacos thuyết phục được đối tượng khách có kiến thức, am hiểu và kỹ tính của công ty, sở, ban ngành như: bưu chính, bệnh viện, ngân hàng, trường học đặc biệt là y tế và công an. Cô cũng tự hào cho biết, riêng hè 2014, shop tiêu thụ trên ngàn áo phông toàn quốc nhờ việc khách sau thử nghiệm đã đặt mua hình thức tập thể. Còn mảng sản phẩm nước hoa mỹ phẩm cao cấp đã cung cấp hàng trăm lô hàng toàn quốc mà chưa nhận bất cứ phản hồi chê trách nào.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-06/1428308525-bat-mi-tuyet-chieu-kinh-doanh--1-.jpgMột site bán hàng của shop có lượng lớn khách đặt online mỗi ngày
Thái độ phục vụ cũng là vấn đề Trang đặc biệt quan tâm. Sự thân thiện, chân thành, coi trọng chữ tín có thể biểu hiện bằng nhiều yếu tố như tư vấn đến khách hàng sản phẩm tốt, phù hợp nhất, giao hàng đúng hẹn, sản phẩm như mô tả, luôn cam kết và bảo đảm về xuất xứ, chất lượng đến tay khách hàng. Tuy nhiên, do lượng khách online đông nên nhiều dự định chăm sóc như gọi điện hỏi thăm xác nhận đơn hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, hiệu quả sản phẩm sau dùng…vẫn là trăn trở mà Trang chưa thực hiện được thường xuyên.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2015/images/2015-04-06/1428308525-bat-mi-tuyet-chieu-kinh-doanh--3-.jpgMột trong những khách hàng tập thể gắn bó với Trang Pefacos Shop
Cô cũng cho biết thêm, thời gian tới, bênh cạnh việc tiếp tục mở rộng mạng lưới tuyển dụng CTV, đại lý và hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh. Shop sẽ tung ra thị trường sản phẩm ‘’độc” hơn nữa là "Cafe tiêu chuẩn xuất Nhật". Đây là loại café nguyên chất không pha trộn tạp chất, rất tốt cho sức khỏe, chống oxi hóa,cải thiện sức khỏe, tăng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và tiểu đường... Cô rất tâm huyết với lĩnh vực mới này và mong đợi sự thành công như mảng nước hoa- mỹ phẩm- thời trang hiện tại.

SHOP TRANG PEFACOS

Facebook: https://www.facebook.com/trang.quynh.37017 (http://www.24h.com.vn/redirectout.php?to=aHR0cHM6 Ly93d3cuZmFjZWJvb2suY29tL3RyYW5nLnF1eW5oLjM3MDE3)

Webiste: http://silehoamypham.com/ (http://www.24h.com.vn/redirectout.php?to=aHR0cDov L3NpbGVob2FteXBoYW0uY29tLw==)
(Theo Khám phá)