PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay


10d100235
17-04-2015, 02:07 PM
Với sự phát triển của công nghệ, việc chữa trị bệnh hôi nách đã nằm trong tầm tay. Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay chính là việc hút bỏ tuyến mồ hôi nách đang được các thẩm mỹ viện ứng dụng.[/b]


>>phương pháp chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/phuong-phap-chua-benh-hoi-nach-mang-lai-hieu-qua-toi-uu)


>>chua hoi nach nhu the nao (http://trihoinach.org/chua-benh-hoi-nach-nhu-nao-de-khoi-tan-goc)
Dùng công nghệ là một biện pháp hiệu quả, tuy vậy vẫn nên ứng dụng các bài thuốc dân gian các bạn nhé. Sau đây là một số bài thuốc dân gian trị hôi nách.


Dùng chanh là cách trị bệnh hôi nách dân gian khá hiệu quả​


Bài 1: Sau khi tắm sạch, dùng quả chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch, làm thường xuyên, ngày 1 lần sẽ có tác dụng khử mùi rất tốt.


Bài 2: Bạc hà 10g, bạch chỉ 10g tán nhỏ, tắm rửa sạch, rồi xát vào nách ngày 1 lần, làm như vậy trong 10 ngày.


Bài 3: Dùng phèn chua rang lên, tán mịn. Sau khi tắm sạch, lau khô hố nách, lấy bột phèn chua xát vào hai hố nách. Mỗi ngày một lần. Bài thuốc này rất hiệu quả.


Bài 4: Thân, rễ gừng tươi 20g (phơi hoặc sấy khô, tán mịn), long não 4g, trộn đều. Sau khi tắm xong xát vào nách. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng không có mùi khó chịu.


Và bây giờ là cách trị hôi nách nhanh nhất bằng cách hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Bạn cần đến thẩm mỹ viện nhé.


Cách điều trị bệnh hôi nách này không cần cắt khâu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Thông thường, quy trình hút bỏ tuyến mồ hôi nách – cách chữa trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay gồm các bước sau:
>>cách trị mùi hôi nách (http://trihoinach.org/cach-tri-mui-hoi-nach-toan-hieu-qua-nhanh-chong)


Dùng phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi trị bệnh hôi nách vĩnh viễn​


Bước 1: Khoanh vùng tuyến mồ hôi nách. Để loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách triệt để, không làm tổn thương các vùng xung quanh, trước khi gây tê Bác sĩ sẽ khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách.


Bước 2: Gây tê tại chỗ vùng tuyến mồ hôi nách đã được đánh dấu


Bước 3: Dùng thiết bị nội soi hút bỏ vùng tuyến mồ hôi nách (đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng)


Bước 4: Do Cách điều trị bệnh hôi nách này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng. Sau khi phẫu thuật xong bạn có thể trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.