PDA

View Full Version : Gia sư dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa tại nhà ở Đà Nẵng


ho47yTi3a
20-04-2015, 01:47 PM
Gia sư-Giáo viên về nhà dạy kèm luyện thi Đại Học khối B
Các bậc cha mẹ có con chuẩn bị thi đại học và rất cần gia sư-giáo viên hổ trợ luyện thi ôn thi đại học?
Các bậc cha mẹ có con đang trăn trở làm sao tìm gia sư-giáo viên dạy thi đại học khối A B C D nơi nào đảm bảo? Bổ sung kiến thức ôn thi bảo đảm kết quả tối đa cho chương trình thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Bạn đang lựa chọn gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện ôn thi đại học ?
12 năm đến trường ai ai cũng mong muốn được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được con đường đó các em học viên, đặc biệt là các em học sinh cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là việc làm cần thiết không thể xem thường đối với 12 rèn sách.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên kinh nghiệm chuyên ôn luyện thi đại học khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, tuyển chọn các trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các giáo viên và sinh viên đã từng ôn luyện thi đại học khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ dạy cho các bạn học viên một cách chất lượng nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm vững chắc gia su luyen thi dai hoc mon ly (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) bảo đảm kèm ôn thi đại học cho con của các bạn đạt kết quả cao trong đợt thi đại học và cao đẳng sắp tới.
http://2.bp.blogspot.com/-Wwn1CsttMOg/Uorr4uJHUpI/AAAAAAAAADM/srprSFUfqKM/s3 20/trung+tam+day+kem+tai+nha.jpg
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên uy tín ôn thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kiến thức nhiều năm của gia su tieng han (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-han-tai-nha-o-da-nang.html) trong lĩnh vực gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự tự tin cho các bậc cha mẹ.
Phương pháp luyện ôn:
Chia luồng hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát hệ thống đề ôn thi
Chuẩn hóa chương trình bằng cách luyện ôn và bám sát lại tất cả chương trình. Học được lý thuyết đến bài nào thực hành vào làm bài kiểm tra đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Chương trình giảng dạy:
Nhiệt tình – nghiêm khắc
Mở đường bài ôn giúp học sinh tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Giúp các bạn đạt được điểm thi tốt nhất trong thời gian ngắn nhất
Quan tâm về việc phát triển tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của các em, nhằm giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính mình, lúc đó gia sư tại đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) đảm bảo các bạn đạt được mục đích, chú trọng và cần cù hướng tới mơ ước của các bạn.