PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Dạy kèm tiểu học


ho47yTi3a
21-04-2015, 11:25 AM
Các bậc cha mẹ trăn trở vì sức học của cháu mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ quan tâm đến chuyện kiếm một thầy cô giáo dạy cấp 1 hiệu quả?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở đến việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tâm gia sư tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Nhóm các gia sư, các bạn sinh viên tốt chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kiến thức giảng dạy khoa học & tác phong sư phạm vững vàng trên toàn thành phố HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô giáo dạy vừa kèm học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của học viên. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ có giáo viên nam nữ dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được đào tạo cẩn thận về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi giao lớp. Cho nên các Cha mẹ đảm bảo có thể yên tâm với phương pháp giáo viên của văn phòng chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tận nhà nhiều môn cấp 1, lớp lá.
- Đến dạy Anh Văn cấp 1 cho các bé đang học chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ và dạy học cho các bé sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 1 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha-da-nang.html).
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trong trường.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các bé yếu kém.
- Phát huy cho các em chuyên.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Cung cấp được nhu cầu của nhiều cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nhành gia sư cấp 1, Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Quý phụ huynh đang tìm dạy kèm lớp 4 (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-da-nang.html)