PDA

View Full Version : Sao Hàn nâng mũi đẹp


vikieu
21-04-2015, 03:26 PM
Làng tiêu khiển xứ Hàn nổi đình nổi đám với các bộ mặt mỹ nam, mỹ nữ xinh như thiên thần khiến các Fan khắp nới phải đổ rụp. Bí mật chính là sự phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ của họ. Một trong những dịch vụ được các Sao chọn lựa nhiều nhất là nâng mũi. Cùng điểm danh xem những Sao Hàn nào nâng mũi đẹp nhé!
->>nang mui s line gia bao nhieu tien (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-tien.381/)

1. Park Shi Yeon

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/San-Han-nang-mui-1.jpg

Sao Hàn nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên

Là 1 hoa hậu nức danh xứ Hàn, ít ai biết rằng Park Shi Yeon đã nhờ đến giải phẫu thẩm mỹ để có vẻ đẹp toàn diện hơn. Một trong những phần giao kéo mạnh nhất trên khuôn mặt cô là chiếc mũi. Sau khi nâng mũi, sống mũi của cô cao hơn và thư thái hơn
->>nâng mũi s line là gì (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-s-line-la-gi-va-tai-sao-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon.382/)

2. Han Eun Jung

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/San-Han-nang-mui-2.jpg

Sau khi sửa mũi

Người đẹp thờ ơ của Ngôi nhà hạnh phúc cũng lọt vào danh sách bởi sắc đẹp đổi thay của mình. So sánh với những bức ảnh xưa cũ được đào bới, có thể thấy Han Eun Jung đã quyết định đúng đắn khi can thiệp dao kéo để sửa cằm dài hơn, khuôn mặt nhỏ lại, đặc biệt chiếc mũi cao thanh thoát hơn sau khi nâng mũi. Chính dung nhan này đã “dẫn lối” cho cô được rất nhiều hãng mỹ phẩm “chọn mặt gửi vàng” và thành công trong nghiệp diễn xuất của mình.

3. Park Min Young

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/San-Han-nang-mui-3.jpg

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên

Park Min Young được ví là “vịt hóa thiên nga” sau giải phẫu thẩm mỹ. Vốn sở hữu sắc khá nhạt nhòa nếu không muốn nói là có hạn chế, cô nàng đã nhờ cậy giải phẫu thẩm mỹ để gọt hàm thon gọn, nâng mũi cao và xẻ 2 mí mắt, tại nên hình ảnh hút như hiện tại. Park Min Young là Sao Hàn nâng mũi đẹp và thiên nhiên nhất trong các Sao giải phẫu thẩm mỹ.

4. Lim Su Jeong

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/San-Han-nang-mui-4.jpg
Từ khi nức tiếng với bộ phim Sorry I love you đóng cặp cùng anh chàng đẹp trai So Ji Sub, cũng là lúc Lim Su Jeong bị nghiêng ngả với những tin đồn “chỉnh trang nhan sắc”. đương nhiên, không có lửa thì làm sao có khói, khi mà khuôn mặt búp bê hiện tại của cô chẳng hề liên quan đến những bức hình trước đó. Đôi mắt 1 mí hóa to tròn đặc biệt chiếc mũi thấp tẹt “bỗng” cao thẳng, Lim Su Jeong chắc hẳn đã phải sang khá nhiều “sóng gió” để có được sắc như hiện thời.
->>[url=http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/nang+mui+ha n+quoc/]nâng mũi hàn quốc an toàn

5. Kim Sun An

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/San-Han-nang-mui-5.jpg

Chiếc mũi cao thẳng cắp và cánh mũi gọn gàng, cộng với đôi mắt to hút hồn càng cho thấy hình ảnh lung linh ngày nay là một sản phẩm của phẫu thuật nâng mũi và bấm mí Hàn Quốc. Kim Sun An được đánh giá là một trong những Sao Hàn nâng mũi đẹp nhất