PDA

View Full Version : Tổng hợp những nguyên tắc chăm sóc da mụn


vbcl.dinhhien
21-04-2015, 05:49 PM
Nếu bạn gặp phải tình trạng mụn trên da cần phải tuân thủ những nguyên tắc gì hãy cùng chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của chúng tôi điểm mặt lại một số nguyên tắc chăm sóc da quan trọng nhất mà các nàng phải tuân thủ để có được làn da sạch mụn.
Trị mụn cùng phuong phap tri mun cam hieu qua (http://artdeco.com.vn/blog/4-phuong-phap-tri-mun-cam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html) tại nhà
Nguyên tắc 1: hạn chế việc nặn mụn bằng tay
Đây là một trong những thới quen của khá nhiều nàng đa số có topwis 90% các nàng làm điều này. Việc này sẽ làm mụn trầm trọng hơn nếu bạn không thực hiện vệ sinh tay trước khi thực hiện nặn mụn đó nó làm tăng nguy cơ mụn mọc lên tới 40% đó nhé.
Nguyên tắc 2 : Không sử dung khăn tắm để làm sạch da mặt
Da mặt và da body có những cấu tạo cũng như dộ kích ứng khác nhau . Để ngăn ngừa được các vi khuẩn có hại tốt nhất bạn không nên sử dụng khăn tắm để làm sạch da mặt. Hãy có khăn rieng để làm sạch da mặt, và nên làm sạch khăn sau khi bạn sử dụng nhé.
Mẹo chăm sóc da cùng phuong phap tri mun dau den hieu qua (http://artdeco.com.vn/blog/6-phuong-phap-tri-mun-dau-den-hieu-qua-cho-moi-co-gai.html) tại nhà
Nguyên tắc 3: Vệ sinh da mặt
Việc bạn vệ dinh da mặt hàng ngày là một công đoạn cực kì quan trọng nó quyết định gần như hoàn toàn sự thành hay bại của công cuộc chăm sóc da phòng ngừa mụn đó nhé. Bạn nên làm sạch da mặt khoảng 2 lần / ngày với da nhờn bạn có thể thực hiện khoảng 3 lần / ngày nhé.
Nguyên tắc 4 : Hạn chế việc thức khuya
Đây là một vấn đề khá khó thực hiện với nhiều nàng nhưng các nàng hãy cố gắng thực hiện để làn da sạch mụn nhé. Hãy cố gắng sắp xếp công việc để hoàn thành sớm và có giấc ngủ sớm nhé.
>> phuong phap tri mun nhanh nhat (http://artdeco.com.vn/blog/4-phuong-phap-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat.html) đơn giản