PDA

View Full Version : Sửa chữa điều hòa có mùi hôi khó chịu hiệu quả


tranhuy78
21-04-2015, 10:52 PM
Sua chua dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) với những lỗi đơn giản chỉ cần biết một chút kiến thức là bạn cũng có thể tự mình sửa chữa khắc phục sự cố một cách dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn điều hòa được khắc phục sự cố điều hòa có mùi hôi và kiểm tra tổng thể thì dịch vụ sua dieu hoa tai nha của Điện lạnh ViduGold là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.Sua chua dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) với những sự cố đơn giản thì người sử dụng có thể tự mình tìm hiểu kiểm tra và khắc phục sự cố hiệu quả. Trong quá trình sử dụng điều hòa nếu chưa biết cách sử dụng điều hòa một cách đúng đắn thì có thể mọi người sẽ gặp phải sự cố điều hòa có mùi hôi. Để khắc phục sự cố này một cách hiệu quả thì sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của Điện lạnh ViduGold là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đến với điện lạnh ViduGold ngoài sửa chữa điều hòa tại nhà thì ViduGold còn cung cấp cho khách hàng của mình các sản phẩm và dịch vụ điện lạnh tốt nhất như: bán điều hòa tủ đứng (http://chothuedieuhoa.com/danh-muc/dieu-hoa-tu-dung/)…

Điều hòa có mùi hôi gây ra sự khó chịu cho người sử dụng và đây là sự cố do người sử dụng chưa biết cách vận hành điều hòa một cách khoa học. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm sửa chữa hầu hết tất cả mọi sự cố mà điều hòa có thể gặp phải thì việc khắc phục sự cố điều hòa có mùi hôi sẽ được kiểm tra và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn tự mình sửa chữa sự cố này tại nhà thì nên làm theo những hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật tại ViduGold để có thể khắc phục sự cố một cách hiệu quả nhất
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/sua-dieu-hoa-co-mui-hoi-kho-chiu-tai-nha1.jpg
Bí quyết sửa điều hòa có mùi hôi tại nhà

Sửa dieu hoa co mui hoi hay sửa bất kì sự cố nào thì điều đầu tiên các bạn phải biết và tìm ra nguyên nhân để có những biện pháp khắc phục hợp lý nhất.

1. Lý do điều hòa có mùi hôi

Sau một thời gian dài sử dụng điều hòa và bạn bắt đầu có cảm giác mùi hôi phát ra từ chiếc điều hòa nhà mình. Khi đó bạn phải nghĩ ngay tới nguyên nhân đó là do bụi bẩn bám vào điều hòa lâu ngày không vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội (http://chothuedieuhoa.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi-tai-nha/) thường xuyên làm cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển tạo nên mùi hôi khó chịu.

Do đó các bạn cần vệ sinh máng thoát nước và thay thế các bộ lọc sẽ loại bỏ đa số mùi hôi. Thường xuyên bảo dưỡng điều hòa cũng sẽ tránh được hiện tượng này xảy ra và giữ cho điều hòa không khí hoạt động hiệu quả hơn, bền hơn.

2. Cách sửa điều hòa có mùi hôi tại nhà

Trong khi sử dụng điều hòa nếu phát hiện có mùi hôi thì nguyên nhân chính đó là do sử dụng điều hòa thời gian dài mà chưa tiến hành việc vệ sinh điều hòa. Lúc này cần phải thực hiện vệ sinh điều hòa để loại bỏ mùi hôi khó chịu giúp điều hòa mang lại không gian sạch sẽ và dễ chịu cho mọi người.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/04/sua-dieu-hoa-co-mui-hoi-kho-chiu-tai-nha2.jpg
Tiến hành khử mùi hôi từ điều hòa:

- Tắt điều hòa và ngắt nguồn điện aptomat, rút nguồn điện vào điều hòa.

- Chuẩn bị các dụng cụ để tiến hành vệ sinh điều hòa như bình xịt nước, bàn chải mềm, khăn lau và các chất tẩy rửa như nước rửa bát pha loãng, nước xà phòng…

- Tháo mặt nạ ra và tiến hành vệ sinh, dùng vòi xịt rửa sạch mặt nạ và phơi khô rồi sau đó mới lắp vào điều hòa.

- Tháo bộ lọc ra và dùng vòi hay bình xịt rửa sạch bụi bẩn bám vào bộ lọc, đồng thời có thể sử dụng các chất tẩy rửa để khử sạch bụi bẩn, sau đó phơi khô rồi lắp vào sao cho đúng các khớp của dàn lạnh.

- Vệ sinh dàn lạnh cần phải cẩn thận, dùng nilon che các mạch điện để tránh không cho nước bắn vào trong quá trình xịt rửa, đảm bảo không xảy ra hiện tượng chập cháy.

- Cuối cùng dùng khăn khô lau sạch cả trong và ngoài để đảm bảo có thể loại sạch mọi bụi bẩn, nấm mốc bám vào điều hòa. Lắp ráp các bộ phận vào điều hòa cẩn thận, đúng kỹ thuật và tiến hành chạy kiểm thử.

Nếu sau khi vệ sinh mà vẫn thấy điều hòa có mùi hôi thì lúc này hãy sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà của Điện lạnh ViduGold.

Trên đây Điện lạnh ViduGold đã hướng dẫn các bạn sửa điều hòa có mùi hôi khó chịu tại nhà. Hãy nắm bắt các hướng dẫn này để có thể tự mình bảo dưỡng điều hòa tại nhà một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng điều hòa có thể bạn sẽ gặp một vài sự cố khác với điều hòa và hãy gọi ngày tới Điện lạnh ViduGold để được tư vấn sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tốt nhất hiện nay.