PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bằng muối với các bước đơn giản


slight_wind01
21-04-2015, 10:54 PM
Bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ được hình xăm của mình ngay tại nhà với muối. Các bước thực hiện cách xóa xăm bằng muối như sau:


Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da hình xăm bằng nước ấm.


Bước 2: Pha 1 đến 2 thìa muối với một chút nước nhằm hòa tan dung dịch. Tiếp đó, bạn chuẩn bị một miếng bọt biển và thấm dung dịch muối này để thoa đều lên vùng da hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Chà mạnh khoảng 20 phút đầu, sau đó để nguyên cho tinh chất muối thấm sâu vào tế bào da trong khoảng 60 phút.


Bước 3: Dùng nước sạch rửa sạch lại vùng da tẩy hình xăm.


Thực hiện mẹoxóa hình xăm bằng muối (http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tai-nha-bang-muoi-co-thuc-su-hieu-qua)thường xuyên cho đến khi các hình xăm mờ dần và biến mất.


http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2015/03/Huong-dan-xoa-hinh-xam111.jpg



Chà xát muối lên những hình xăm có thể loại bỏđược màu mực xăm hiệu quả


Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố khi quyết định áp dụng mẹo xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/bat-mi-meo-xoa-hinh-xam-dan-don-gian-bang-muoi-ngay-tai-nha) thủ công này. Thứ nhất, việc chà xát muối lên da sẽ khiến bạn sẽ có cảm giác rất đau đớn, vùng da xăm hình có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu vùng da xăm hình có vết thương hở, bạn tuyệt đối không được áp dụng biện pháp này. Thứ hai, mẹo xóa xăm này chỉ áp dụng đối với các hình xăm có kích thước nhỏ, với những hình xăm lớn biện pháp này hầu như không mang lại hiệu quả.


Xem thêm: làm thế nào để xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/lam-the-nao-de-xoa-xam-triet-de-an-toan)


Lời khuyên xóa xăm cho bạn từ các chuyên gia:


Để tránh những tổn thương không mong muốn hay đơn giản để xóa hình xăm không bị đau đớn, nhanh chóng bạn có thể áp dụng biện pháp xóa hình xăm bằng laser Toning.


Hoạt động trên cơ chế hấp thụ màu mực tiên tiến, khi ánh sáng laser đi qua da, chúng sẽ bị màu mực xăm tự động hấp thụ. Tại từng vùng màu sắc trên da sẽ xảy ra phản ứng bóc tách mọi liên kết màu, biến màu mực thành các hạt nhỏ li ti và cô lập. Những hạt nhỏ này sẽ được cơ thể tự động đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết mà không cần xâm lấn hay gây đau nhức, bỏng rát trên da, vì vậy khi xóa xăm sẽ cho kết quả tới 95% không để lại sẹo như các phương pháp thông thường. Do đó, mọi hình xăm bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn.