PDA

View Full Version : Chồng ngoại tình người vợ nên làm gì


emcuangayhomqua
23-04-2015, 12:32 PM
Khi nghi ngờ chuyện chồng ngoại tình, thì câu hỏi “Chồng ngoại tình phải làm sao?” chính là câu hỏi cần gấp lời giải đáp cho những bà vợ trong lúc hoang mang và cảm thấy tổn thương vì bị nửa kia phản bội.

Xác minh tin đồn chồng ngoại tình trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi “chồng ngoại tình phải làm sao?”

https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F-khaBWCmTJvY%2FVTiErwMK06I%2FAAAAAAAABdw%2FiQeBF70l XB8%2Fs1600%2Fchong-ngoai-tinh-phai-lam-sao1.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*



Khi phát hiện người chồng đồng sàng cộng chẩm với mình dạo này hay đi chơi khuya, rồi ngỡ ngàng phát hiện ra trên người anh ấy có mùi hương nước hoa lạ, điệ thoại thì luôn giấu giấu diếm diếm như có bí mật động trời,… bạn nghi ngờ rằng nửa kia đang có nhân tình bên ngoài và ngay lập tức đặt ra câu hỏi “Chồng ngoại tình phải làm sao?”. Điều bạn nên làm lúc này là nên xác minh những nghi ngờ của mình, không nên vội vã đưa ra kết luận rằng chồng mình đang phản bội mình mà tìm vui bên ngoài, sự nghi ngờ ấy của bạn có thể làm ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm gia đình bạn, nhất là khi bạn nghi oan cho ông chồng vẫn chung thủy hết lòng yêu thương vợ con, lo lắng chăm lo làm tròn bổn phận của người chồng, người cha.

Cố gắng cho chồng nhận thấy tầm quan trọng của gia đình
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/04/chong-ngoai-tinh-phai-lam-sao2.jpg
để chồng nhận thấy được mái ấm là quan trọng




Khi đã xác minh thực hư chuyện ngoại tình của chồng, bây giờ là lúc bạn cần đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “Chồng ngoại tình phải làm sao?”. Điều bạn cần làm đầu tiên đó chính là cố gắng níu kéo người chồng, tìm đủ mọi cách để khiến người chồng ngoại tình phải làm sao có thể nhận thấy sự quan trọng của gia đình mà anh ấy đã cùng bạn chung tay xây dựng vun vén bấy lâu nay. Bạn có thể sẽ giành nhiều thời gian hơn để nấu cho anh ấy món ăn mà anh ấy vẫn thường thích, cũng có thể là dậy sớm thắt cho anh ấy chiếc cà vạt thật chỉnh chu, cũng có thể là những buổi tối “sinh hoạt gia đình” bạn cố gắng nhiệt tình hơn mọi khi, hoặc cũng có thể là chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài của bạn và nấu những món ngon khi chồng bạn mời khách đến nhà… chỉ từ những điều nhỏ bé đơn giản ấy, người chồng ngoại tình phải làm sao có thể cảm nhận được hơi ấm và tình yêu thương mà bạn giành cho anh ấy, cũng như khiến chồng bạn nhận ra được rằng người vợ của mình giỏi giang và xinh đẹp đến nhường nào so với cô bồ bên ngoài. Bạn đừng vội vàng trách móc và oán than anh ấy khi phát hiện ra rằng anh ấy có tình nhân bên ngoài, đó không phải là lời đáp hoàn hảo cho câu hỏi “Chồng ngoại tình phải làm sao?”. Bởi lẽ, gia đình là tổ ấm, nơi trở về của thể xác sau những giờ phút bon chen mệt nhoài bên ngoài, cũng là bến đỗ bình yên cho tâm hồn của người chồng khi phải trải qua những đấu tranh gay gắt trên thương trường.

Bài viết đang được quan tâm:

- tình yêu và hạnh phúc (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/5-dieu-can-nho-de-co-duoc-tinh-yeu-va-hanh-phuc-thuc-su.html)
-Chồng hay ghen (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/chong-hay-ghen-lam-tan-vo-hanh-phuc-gia-dinh.html)

Nếu bạn giận dỗi và có những lời lẽ khó chịu, đó chính là bạn đang gián tiếp kéo rộng hơn khoảng cách giữa đôi bên, cũng như khiến cho người chồng của bạn chẳng còn hứng thú và ước muốn trở về mái ấm của hai bạn nữa.

Chồng ngoại tình phải làm sao để tâm sự gia đình?

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/04/chong-ngoai-tinh-phai-lam-sao3.jpg
chồng ngoại tình phải làm sao để tâm sự gia đình





Tâm sự gia đình vẫn luôn là cách tốt nhất để giải quyết những mâu thuẫn khúc mắc giữa bạn và nửa kia, chính vì thế khi bạn đang thắc mắc rằng “Chồng ngoại tình phải làm sao?”, thì bạn nên giành thời gian để có thể nói chuyện với chính nửa kia của mình. Bạn nên chọn thời gian yên tĩnh của hai vợ chồng, có thể là sau bữa cơm hoặc trước lúc đi ngủ, đó chính là lúc để hai bạn dễ dàng mở lòng nói với nhau những chuyện thầm kín. Không gian cho cuộc trò chuyện càng riêng tư, kín đáo càng thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với nửa kia. Bạn cùng cần phải mở đầu câu chuyện nhẹ nhàng để anh ấy có thể biết được sự lo lắng và khúc mắc về chuyện “Chồng ngoại tình phải làm sao?” của bạn. Chỉ cần hai bạn cùng nhau thẳng thắn và nói chuyện chân thành với nhau, chắc rằng bạn và nửa kia sẽ tìm được câu trả lời hợp lí và hướng giải quyết đúng đắn nhất cho chuyện “Chồng ngoại tình phải làm sao?”.

Chúc bạn có thể nắm giữ được hạnh phúc gia đình trong tầm tay!

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlinh.blogspot.com/