PDA

View Full Version : Công thức tạo nên cách trị mụn đầu đen


NguyenThuyLinh
24-04-2015, 09:57 PM
Với 2 loại mặt nạ đơn giản và dễ làm này bạn hoàn toàn có thể tự mình lột bỏ những nốt mụn đầu đen trên cánh mũi, trên mặt an toàn và hiệu quả. Không biết bạn đã từng thử chưa? Hãy làm theo chúng tôi nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên đấy.

1. Mặt nạ trị mụn đầu đen (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-dau-den-c208) với bột Gelatine

Nguyên liệu cần có:

- Bột Gelatine

- Sữa không đường

- 1 chiếc cốc (dùng được trong lò vi sóng)

- 1 chiếc cọ đánh kem nền (Foundation Brush) loại rẻ

http://thammyvienkangnam.net/upload/files/data/201 3/8/1/7/466511/1053501960_giai-phap-giup-chi-em-loai-bo-ran-da-don-gian%205.jpg

Bột gelatine kết hợp với sữa không đường tạo thành mặt nạ lột mụn đầu đen hiệu quả

Cách làm

Trộn 1 thìa Gelatine và 1 thìa sữa đều trong cốc rồi đặt vào lò vi sóng trong 10 giây. Dùng cọ bôi dung dịch đều lên vùng da quanh mũi hoặc những vị trí trên mặt mà bạn muốn làm sạch. Chờ khoảng 10 phút rồi bóc chúng ra, bạn sẽ thấy mụn đầu đen và cặn mồ hôi bẩn đều được lột sạch trong khi lớp da quanh mũi cũng trở nên mềm mại hơn!

2. Mặt nạ đậu xanh và trà xanh

Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen.

http://thammyvienkangnam.net/upload/files/data/201 3/12/6/3/466511/1952371652_thoi-bay-mun-dau-den-voi-bi-kip-don-gian%203.jpg



Nguyên liệu:

+ 10g bột đậu xanh

+ 10g bột trà xanh

+ 1 lòng trắng trứng gà

Cách làm: Trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Tham khảo công nghệ trị mụn đầu đen Oxy Led

Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, Oxy – Led là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.

- Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

- Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.

Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Tham khảo chi tiết dịch vụ tại website: Thammyvienkangnam.net

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> tri mun trung ca tai ha noi (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-trung-ca-c207)

>> cách trị mụn bọc (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-boc-c209)